Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Đức bảng D bóng đá nam: Đổi màu huy chương

Thứ Ba 20/07/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Olympic Đức bảng D bóng đá nam Olympic Tokyo 2020: lực lượng, phong độ, thành tích trong lịch sử, danh sách đội hình.

Lực lượng Olympic Đức

Bất chấp BTC cho phép các đội bóng đăng ký 22 cầu thủ, Olympic Đức chỉ mang tới Olympic 2020 19 cầu thủ. Trong số này, có  3 cầu thủ quá tuổi U24 gồm Max Kruse, Nadiem Amiri và Maximilian Arnold.

Kruse đã ghi 11 bàn và 5 đường kiến tạo tại Bundesliga trong màu áo Union Berlin mùa trước, giúp đội bóng này được tham dự Cúp Châu Âu mùa giải 2021/22. Chân sút 33 tuổi  từng có 4 bàn thắng sau 14 lần khoác áo ĐT Đức nhưng kể từ năm 2015 tới nay thì anh vẫn chưa được triệu tập lên ĐTQG.

Amiri và Arnold trước đây cũng đều từng khoác áo các đội tuyển trẻ và ĐTQG Đức. Bộ đôi cầu thủ đang chơi cho Leverkusen và Wolfsburg là thành viên trong đội hình của HLV Kuntz từng giành chức vô địch U21 châu Âu tại Ba Lan vào năm 2017.

Ngoài ra, có 7 cầu thủ trong Olympic Đức tham dự Olympic Tokyo 2020 trong thành phần U21 Đức giành chức vô địch U21 châu Âu hồi tháng 6 vừa qua.

lịch thi đấu bảng D Olympic 2020
4 đội bóng tại bảng D Olympic 2020.

HLV trưởng: Stefan Kuntz

HLV Stefan Kuntz từng có kinh nghiệm dẫn dắt các cấp độ U của ĐT Đức từ năm 2016 tới nay. Trước đó, ông làm việc tại những đội bóng hạng dưới ít tên tuổi trong nước.

Stefan Kuntz
Stefan Kuntz có kinh nghiệm dẫn dắt các cấp độ U của ĐT Đức từ năm 2016.

 

Trước thềm Olympic 2020, Stefan Kuntz chia sẻ về mục tiêu ĐT Đức: ''Chúng tôi đã tìm thấy sự kết hợp tốt giữa ba cầu thủ lớn tuổi, các nhà vô địch U21 châu Âu mới đăng quang và nhóm tuổi đủ điều kiện tham dự Thế vận hội từng vô địch U21  châu Âu vào năm 2019. Với đội hình này, chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt và nỗ lực để giành huy chương Olympic."

Một số cái tên đáng chú ý nhất:

Max Kruse, Nadiem Amiri và Maximilian Arnold.

Sự chuẩn bị trước thềm Olympic 2020

Trước Olympic 2020, Olympic Đức chỉ có 1 trận giao hữu với Olympic Honduras. Ở trận đấu này xảy ra sự cố lớn.

Cụ thể, hậu vệ Jordan Torunarigha bị đối phương miệt thị bằng những lời lẽ có tính chất phân biệt chủng tộc. Do đó, Olympic Đức bỏ dở trận đấu giữa chừng khi tỉ số đang hòa 1-1. BHL ĐT Đức khuyến khích hành động này của các cầu thủ.

Olympic Đức 2016
Olympic Đức giành ngôi Á quân tại Olympic 2016.

 

Lịch sử tham dự Olympic của Olympic Đức

Trong quá khứ, Olympic Đức từng giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng ở các kỳ Olympic. Lần gần nhất năm 2016, Cỗ Xe Tăng thất bại trên chấm luân lưu trong trận Chung kết trước Olympic Brazil và ngậm ngùi giành ngôi Á quân.

Danh sách Olympic Đức dự Olympic Tokyo 2020

  • Thủ môn: Svend Brodersen (Yokahama), Florian Müller (VfB Stuttgart), Luca Plogmann (Werder Bremen)
  • Hậu vệ: Benjamin Henrichs (RB Leipzig), Amos Pieper (Arminia Bielefeld), David Raum (Hoffenheim), Jordan Torunarigha (Hertha Berlin), Felix Uduokhai (Ausgburg), Josha Vagnoman (Hamburg)
  • Tiền vệ: Nadiem Amiri (Bayer Leverkusen), Maximilian Arnold (Wolfsburg), Niklas Dorsch (Gent), Ismail Jakobs (Cologne), Eduard Löwen (Bochum), Arne Maier (Hertha Berlin), Anton Stach (Greuther Fürth)
  • Tiền đạo: Max Kruse (Union Berlin), Marco Richter (Augsburg), Cedric Teuchert (Union Berlin)

Lịch thi đấu bảng D Olympic 2020

lịch thi đấu bảng D Olympic 2020
Lịch thi đấu bảng D Olympic 2020.
Nhận định Olympic Brazil bảng D Olympic 2020: Quyết bảo vệ ngôi vươngNhận định Olympic Brazil bảng D Olympic 2020: Quyết bảo vệ ngôi vương
Nhận định Olympic Brazil bảng D Olympic Tokyo 2020. Danh sách đội hình Olympic Brazil tham dự Olympic Tokyo 2020.
Nhận định ĐT Olympic Tây Ban Nha bảng C bóng đá nam: Ứng viên hàng đầu cho tấm HCVNhận định ĐT Olympic Tây Ban Nha bảng C bóng đá nam: Ứng viên hàng đầu cho tấm HCV
ĐT Olympic Tây Ban Nha đến Tokyo với một đội hình gồm nhiều cầu thủ vừa thi đấu ở VCK Euro 2020, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng.
Nhận định ĐT Olympic Hàn Quốc tại bảng B bóng đá nam: Hướng đến huy chươngNhận định ĐT Olympic Hàn Quốc tại bảng B bóng đá nam: Hướng đến huy chương
Rơi vào một bảng đấu nhẹ nhàng, ĐT Olimpic Hàn Quốc được dự đoán sẽ giành ngôi đầu không mấy khó khăn. Đây cũng là cơ hội để đội bóng xứ kim chi có những thử...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X