Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar 15h00 ngày 19/9 (ASIAD 19)

Thứ Hai 18/09/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar vòng bảng ASIAD 19 hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar
Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

Trận đấu giữa Olympic Bangladesh và Olympic Myanmar là trận đấu đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam ASIAD 19, diễn ra vào thứ 3 tại sân vận động Xiaoshan Sports Center Stadium. Đây là trận đấu được nhiều người quan tâm bởi cả hai đội đều là những đại diện nổi bật của khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Bangladesh là đội bóng có lịch sử lâu đời và giàu thành tích ở Nam Á với ba lần vô địch SAFF Championship và một lần vô địch South Asian Games. Ở đấu trường ASIAD, đội Olympic nước này đã có 5 lần tham dự trước đó và vượt qua vòng bảng 2 lần. Năm 2018, Olympic Bangladesh đã làm nên bất ngờ lớn khi đánh bại Qatar, cầm hòa Thái Lan và vào đến vòng 16 đội.

Trong khi đó, Olympic Myanmar từng là một đội bóng mạnh của Đông Nam Á. Kể từ khi SEA Games thay đổi quy định về tuổi, đội bóng này đã có 2 lần về nhì, 2 lần về ba. Tuy vậy, Olympic Myanmar mới có 1 lần tham dự ASIAD hồi năm 2018. Lần đó, họ đã thi đấu rất tốt, cầm hòa Triều Tiên, thắng Iran nhưng đáng tiếc lại đứng cuối bảng đấu do thua về hiệu số phụ.

Ở bảng A, chủ nhà Trung Quốc được đánh giá mạnh nhất. Do đó, trận đấu giữa Bangladesh và Myanmar hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến quan trọng trong việc tìm tấm vé đi tiếp.

So về chất lượng đội hình, Myanmar được đánh giá cao hơn khi có khá nhiều cầu thủ kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, đại diện Đông Nam Á cũng có thành tích tốt hơn ở vòng loại U23 châu Á vừa diễn ra khi có 1 điểm trước đối thủ mạnh Kyrgyzstan. Trong khi đó, Bangladesh lại trắng tay ở bảng đấu có 3 đại diện Đông Nam Á gồm Thái Lan, Malaysia và Philippines. Việc để thua một đội bóng yếu như Philippines cho thấy sự hạn chế lớn của họ.

  • Lựa chọn: Olympic Myanmar -1/2

Tổng bàn thắng trận Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

Cả hai đội bóng đều không mạnh về tấn công. Ở vòng loại U23 châu Á vừa rồi, Myanmar chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng vào lưới Kyrgyzstan trong khi Bangladesh thậm chí còn không có bàn nào. Do đó, cuộc đụng độ giữa 2 bên dự kiến sẽ thiếu đi những bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar: 0 - 1

Thành tích đối đầu Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

Nhận định Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar 15h00 ngày 1909 (ASIAD 19) 1
Thành tích gần đây của đội Olympic Bangladesh 
Nhận định Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar 15h00 ngày 1909 (ASIAD 19) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Myanmar

Đội hình dự kiến Olympic Bangladesh vs Olympic Myanmar

  • Olympic Bangladesh: Mehedi Hasan Srabon, Ismail Hossen, Shakil Hossain, Md Jahid Hasan, Yeasin Arafat, Shahin Mia, Maraz Hossain, Md Sabbir Hossen, Md Enamul Islam, Md Rafiqul Islam, Md Piash Ahmed Nova
  • Olympic Myanmar: Pyae Phyo Thu, Nyan Lin Htet, Lat Wai Phone, Thet Hein Soe, Kaung Htet Paing, Arkar Kyaw, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Khun Kyaw Zin Hein, Oakkar Naing, Hein Htet Aung

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X