Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiacos vs Ferencvaros 0h45 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Olympiacos vs Ferencvaros thuộc Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Ferencvaros

Olympiacos vs Ferencvaros
Olympiacos vs Ferencvaros

Đây là một mùa bóng đầy trắc trở với Olympiacos, khi họ sa thải HLV Diego Martinez vào đầu tháng 12 và sau đó “trảm” tiếp Carlos Carvalhal chỉ sau 11 trận. Dẫn dắt Olympiacos kể từ ngày 11/2 là chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha Jose Luis Mendilibar.

Với việc đánh bại OFI Crete với tỷ số 4-0, Olympiacos hiện đứng ở  vị trí thứ tư trên BXH giải Super League Hy Lạp nhưng khoảng cách giữa họ với Top 3 dẫn đầu vẫn đang là 5 điểm. Bài test tiếp theo của Olympiacos là 90 phút lượt đi vòng 1/8 tiếp đại diện Hungary - Ferencvaros.

Olympiacos xuống chơi Conference League với tư cách là đội về thứ 3 vòng bảng Europa League. Trong khi đó, Ferencvaros về nhì bảng F Conference League, bảng đấu có sự hiện diện của các đối thủ sừng sỏ Fiorentina và Genk, với thành tích bất bại (thắng 2 hòa 4).

Đội bóng của Dejan Stankovic đã có màn khởi động hoàn hảo cho chuyến làm khách tới Hy Lạp với 3 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Hungary, cùng hiệu suất “nổ súng” ấn tượng (10 bàn). Chủ nhà Olympiacos được đánh giá nhỉnh hơn (-1/2) nhưng Ferencvaros, bất bại 6/7 trận sân khách mới đây, mới là lựa chọn ưu tú ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ferencvaros

Nhận định hiệp 1 Olympiacos vs Ferencvaros

5 trận sân nhà thuộc cúp châu Âu mùa này của Olympiacos chứng kiến tổng cộng… 12 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu thứ nhất. Về phía Ferencvaros, đại diện Hungary cũng đang có chuỗi 4 trận liên tiếp “nổ súng” trong 45 phút đầu. Với những dữ kiện đó, khả năng nửa đầu trận đấu này có +1 bàn thắng là rất sáng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Olympiacos vs Ferencvaros

15 trận sân nhà của Olympiacos kể từ cuối tháng Tám năm ngoái thì 14 lần tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với Ferencvaros, 4 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng cho bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Cả chủ và khác đều đang sở hữu hiệu suất làm bàn tốt và không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này tưng bừng lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Olympiacos vs Ferencvaros: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Olympiacos vs Ferencvaros

Nhận định Olympiacos vs Ferencvaros 0h45 ngày 162 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Olympiacos
Nhận định Olympiacos vs Ferencvaros 0h45 ngày 162 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Ferencvaros

Đội hình dự kiến:

  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Biancone, Carmo, Ortega; Chiquinho, Hezze; Masouras, Fortounis, Podence; El Kaabi
  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, Mmaee, Cisse, Ramirez; Loncar, Maiga, Abu Fani; Zachariassen, Varga, Marquinhos

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X