Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Valmiera 1h00 ngày 12/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 11/07/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpija Ljubljana vs Valmiera thuộc giải Champions League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Olimpija Ljubljana vs Valmiera

Champions League năm nay chỉ bao gồm một CLB đến từ Slovenia, mang tên Olimpija Ljubljana. Tại giải VĐQG mùa vừa qua, Olimpija Ljubljana  cán đích trước tiên với 6 điểm hơn đội về nhì Celje. Đấy là lần thứ 3 Olimpija Ljubljana thống trị quốc nội sau các mùa 2015/16 và 2017/18.

Olimpija Ljubljana vs Valmiera
Nhận định Olimpija Ljubljana vs Valmiera Champions League 2023/24

Tại Cúp châu Âu, Olimpija Ljubljana thường xuyên góp mặt từ mùa 2010/11 đến nay. Song, vấn đề là đội chủ sân Stadion Stozice không khi nào lọt tới vòng bảng. Riêng ở Champions League, Olimpija Ljubljana đã có 2 mùa chinh chiến và đều bị loại ngay cửa ải đầu tiên. Mùa 2016/17, họ xuất phát từ vòng hai, thua Trencin của Slovakia. Mùa 2017/19, Olimpija Ljubljana bị Qarabag của Azerbaijan hất cẳng tại vòng loại thứ nhất.

Hành trình tham dự Champions League mùa này của Olimpija Ljubljana sẽ bắt đầu từ vòng một, với đối thủ là Valmiera đến từ Latvia. Bóng đá Slovenia vốn có bề dày và phát triển hơn Latvia, vậy nên Olimpija Ljubljana giữ vị thế cửa trên trước Valmiera trong trận lượt đi.

Đây mới là mùa đầu tiên Valmiera thi thố ở Champions League. Vinh dự có được nhờ chiến tích lên ngôi tại giải VĐQG Latvia 2022. Danh hiệu đánh dấu thăng tiến một cách chậm chắc của đoàn quân được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Jurgis Kalns. Bởi lẽ, 3 mùa VĐQG trước đấy chứng kiến Valmiera lần lượt xếp thứ 4, 3 và 2 chung cuộc.

Ở đấu trường châu lục, Valmiera bị xem là kẻ tay mơ. Họ mới có 3 mùa góp mặt, đá 6 trận với thành tích khiêm tốn: thua 5, hòa 1. Đầu tiên là Europa League 2020/21, Valmiera dừng chân bởi Lech Poznan của Ba Lan. Hai mùa kế tiếp, Valmiera tham dự Europa Conference League và dừng chân bởi đại diện Litva, Suduva và Shkendija của Bắc Macedonia.

Lép vế về kinh nghiệm lẫn thực lực so với Olimpija Ljubljana, xem ra Valmiera khó "toàn mạng" sau trận lượt đi đêm nay. Bất lợi sân bãi càng khiến thầy trò Kalns dễ "phởi áo". Được biết, Valmiera thua 4/6 chuyến làm khách gần nhất. Mỗi trận thua đó họ đều thủng lưới tối thiểu 2 lần. Bên kia chiến tuyến, Olimpija Ljubljana thắng tới 6/8 trận sân nhà trở lại đây, bao gồm 5 trận ghi từ 2 bàn trở lên. Viễn cảnh Olimpija Ljubljana thắng đánh bại Valmiera với cách biệt trên một bàn vì thế rất khả thi.

Nhận định hiệp 1 Olimpija Ljubljana vs Valmiera

Valmiera nhận bàn thua trong 45 phút đầu ở cả 4 trận sân khách gần nhất bản thân nằm cửa dưới. 3 trong đấy họ bị đối phương dẫn khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Olimpija Ljubljana thắng hiệp một trong 3 trận sân khách mới nhất giữ vị thế cửa trên. Dữ kiện cho thấy Olimpija Ljubljana hoàn toàn có thể dẫn Valmiera sau khi hiệp một khép lại.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Olimpija Ljubljana vs Valmiera

Olimpija Ljubljana đã thủng lưới trong 6/7 trận gần nhất thuộc các giải chính thức. 5 trong số này họ để các đối thủ dưới cơ ghi bàn thắng. Nhờ vậy, Valmiera đứng trước cơ hội không nhỏ làm tung lưới đội chủ sân Stadion Stozice. Tổng bàn thắng do đó dễ vượt qua mốc 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Olimpija Ljubljana vs Valmiera: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Valmiera 1h00 ngày 127 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Olimpija Ljubljana
Nhận định Olimpija Ljubljana vs Valmiera 1h00 ngày 127 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Valmiera

Đội hình dự kiến:

  • Olimpija Ljubljana: Vidovsek; Lasickas, Muhamedbegovic, Krefl, Posavec; Doffo, Elsnik, Fatnik, Seslar; Nukic, Pedro.
  • Valmiera: Olses; Jaunzems, Veips, Balodis, Fall; Cudars, Tonisevs, Ndoye, Silva, Mena; Rodrigues.

Lịch thi đấu Champions League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X