Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Lille 0h45 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpija Ljubljana vs Lille thuộc vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Olimpija Ljubljana vs Lille

Olimpija Ljubljana vs Lille
Olimpija Ljubljana vs Lille

Bảng A chính là bảng đấu có sự cạnh tranh căng thẳng nhất tại Conference League mùa này. Khoảng cách giữa đầu bảng Lille (8 điểm) và cuối bảng Olimpija Ljubljana (3) chỉ là 5 điểm. Cần biết, tất cả các bảng đấu còn lại chênh lệch giữa 2 vị trí số 1 và số 4 tối thiểu là +8 điểm. Lịch thi đấu lượt áp chót đêm mai, Olimpija Ljubljana sẽ đối đầu Lille trên sân nhà.

Lille hiện hơn đội thứ 3 bảng A (Klaksvik) 4 điểm nên một chiến thắng tại đất Slovenia là đủ để họ chính thức giành vé dự vòng knock-out. Nếu vạn sự thuận lợi (tức Slovan Bratislava không thắng Klaksvik ở cặp đấu còn lại) thì Lille cũng giành luôn ngôi đầu bảng chung cuộc, tức có vé vào thẳng vòng 1/8 thay vì phải đá play-off (trong trường hợp nhì bảng).

Trận này, dù phải làm khách nhưng Lille được xếp mức -3/4. Lượt đi, Lille thắng dễ Olimpija Ljubljana 2 bàn trắng. Phong độ lúc này của Lille cũng vô cùng ổn định với 10 trận liền bất bại. Họ đồng thời cũng từ hòa tới thắng 7 trận sân khách liên tiếp. Đủ cơ sở để tin vào khả năng giành chiến thắng của đại diện Ligue 1.

  • Lựa chọn: Lille

Nhận định hiệp 1 Olimpija Ljubljana vs Lille

Olimpija Ljubljana không ghi bàn sân nhà hiệp 1 trong 6/7 trận gần đây, nhưng ở chiều ngược lại họ cũng chỉ “thủng” vỏn vẹn 2 lần sau 45 phút đầu ở chuỗi trận vừa nêu. Với Lille, đội bóng đến từ Ligue 1 Pháp không nhận bất kỳ bàn thua nào trước giờ nghỉ giải lao ở cả 8 chuyến làm khách mới nhất. Bàn thắng khó đến trong hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Olimpija Ljubljana vs Lille

Tính từ cuối tháng Chín, Olimpija Ljubljana chơi cả thảy 13 trận chính thức và 11 trong số đó tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. 8 trận sân nhà gần nhất, CLB này chỉ thủng lưới hơn 1 bàn/trận DUY NHẤT một lần. Phía bên kia sân, toàn bộ 6 trận sân khách vừa qua của Lille đều không vượt mốc 2 bàn. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Olimpija Ljubljana vs Lille: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Lille 0h45 ngày 112 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Olimpija Ljubljana vs Lille

Thành tích gần đây Olimpija Ljubljana vs Lille

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Lille 0h45 ngày 112 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Olimpija Ljubljana
Nhận định Olimpija Ljubljana vs Lille 0h45 ngày 112 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Lille

Đội hình dự kiến:

  • Olimpija Ljubljana: Pintol; Silva, Ratnik, Muhamedbegovic, Lasickas; Doffo, Motika, Fadida, Pedro, Brest; Bristric
  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Ribeiro, Gudmundsson; Bentaleb, Gomes, Zhegrova, Yazici, Haraldsson; David

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X