Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpia vs FBC Melgar 7h00 ngày 28/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 26/06/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpia vs FBC Melgar giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số, thông tin phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Olimpia vs FBC Melgar

Olimpia vs FBC Melgar
Olimpia vs FBC Melgar

Đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico Nacional tại lượt trận vừa qua với tỉ số 3 trắng, Olimpia đã tạo cho mình lợi thế lớn trong cuộc chiến giành ngôi đầu tại bảng H Copa Libertadores 2023. Trước vòng đấu cuối cùng, đại diện Paraguay hiện đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng với 11 điểm, hơn Atletico Nacional đúng 1 điểm. Tuy nhiên, đó cũng không phải lợi thế quá lớn.

Bởi nếu không thế giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón FBC Melgar tới đây, khả năng cao họ sẽ đánh mất luôn vị trí đầu bảng. Nên nhớ, ở lượt trận cuối này thì Atletico Nacional chỉ đụng đội cuối bảng Patronato mà thôi. Quyết tâm giành 3 điểm của Olimpia là không phải bàn cãi, tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ. Nên nhớ, lượt đi họ cũng chỉ có 1 điểm trước FBC Melgar.

Cũng cần nói thêm, Olimpia không tạo được niềm tin khi thi đấu tại sào huyệt của mình. Thống kê chỉ ra, 20 lần đón khách liên tiếp vừa qua thì thầy trò HLV Diego Camblor chỉ có vỏn vẹn 6 trận ăn châu Á mà thôi. Trong khi đó, FCB Melgar đang có phong độ khá ổn định với chuỗi 5 trận gần nhất bất bại. Xa hơn, đội bóng này chỉ thua 2/10 lần xuất quân mới đây. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: FBC Melgar

Nhận định hiệp 1 Olimpia vs FBC Melgar

Chỉ 1 trong 13 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Olimpia, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 10/12 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía FBC Melgar, 7/9 lần xuất quân mới nhất của họ, cũng có kịch bản tương tự trọng 45 phút đầu. Với các dữ kiện vừa nêu, hiệp 1 cặp đấu này khả năng có nhiều hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Olimpia vs FBC Melgar

17, là số pha lập công được tạo ra sau 5 vòng đấu của FBC Melgar tại Copa Libertadores mùa này. Tức bình quân 3.4 bàn mỗi 90 phút. Thêm nữa, 7/8 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đại diện bóng đá Peru, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Đó cũng là kết quả ở cả 4 trận gần nhất của Olimpia. Vì thế, khả năng cao sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Olimpia vs FBC Melgar: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Olimpia vs FBC Melgar 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Olimpia vs FBC Melgar

Thành tích gần đây

Nhận định Olimpia vs FBC Melgar 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Olimpia
Nhận định Olimpia vs FBC Melgar 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của FBC Melgar

Đội hình dự kiến

  • Olimpia: Olveira; Barreto, Zarate, Gamarra, Zabala; Cardozo, Silva, Gomez, Torres, Fernandez; Paiva
  • Melgar: Caceda; Deneumostier, Galeano, Archimbaud; Bordacahar, Tandazo, Cabrera, Orzan, D'Arrigo; Martinez, Cuesta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X