Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 09/07 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse thuộc giải Hạng 2 Nhật: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse
Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Trận đấu giữa Oita Trinita và Shimizu S-Pulse sẽ diễn ra vào chủ nhật này tại sân vận động IAI Stadium Nihondaira thuộc khuôn khổ vòng 25 giải hạng 2 Nhật Bản. Đây là cuộc đối đầu thứ hai giữa hai đội trong mùa giải này, sau khi hai đội hòa nhau 0-0 hồi tháng 3.

Oita Trinita đang có phong độ khá tốt khi đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 24 trận, kém đội đầu bảng Machida Zelvia 11 điểm. Họ đã thắng 12, hòa 6 và thua 6 trong mùa này. Đội bóng của huấn luyện viên Takahiro Shimotaira đang hướng tới mục tiêu trở lại J-League sau khi xuống hạng mùa trước. Tuy vậy, phong độ của họ đang có dấu hiệu chững lại khi không thắng ở 3 trận gần nhất (hòa 2, thua 1).

Trong khi đó, Shimizu S-Pulse là một trong những cái tên nổi tiếng của bóng đá Nhật Bản, nhưng đã phải chịu cảnh xuống hạng mùa trước sau khi kết thúc mùa giải ở vị trí áp chót. Họ đã thay đổi huấn luyện viên và cải tổ đội hình, nhưng kết quả không được như mong muốn. Đội bóng mới chỉ có được 38 điểm sau 24 trận, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 10, hòa 8, thua 6. Mục tiêu của họ là thi đấu tốt hơn trong những vòng còn lại để có thể lọt vào top 6, nhóm dự Playoff thăng hạng.

Dựa vào phong độ, thành tích đối đầu và lực lượng của hai đội, có thể dự đoán rằng Oita Trinita sẽ có lợi thế hơn trong trận đấu này. Họ đã thắng Shimizu S-Pulse trong cả hai lần gặp nhau gần nhất, và cũng có phong độ tốt hơn trong mùa giải này.

  • Lựa chọn: Oita Trinita +1/2

Tổng bàn thắng trận Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Thời gian qua, cả hai đội đều chú trọng đến việc theo đuổi lối chơi chắc chắn hơn. 4/5 trận gần nhất của Oita Trinita và 3/5 trận qua của Shimizu S-Pulse đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Cả hai hiện đang cố gắng duy trì vị trí trong top đầu nên trận này được dự đoán sẽ diễn ra chặt chẽ, khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse: 1 - 1

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 0907 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 0907 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita
Nhận định Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 0907 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Shimizu S-Pulse

  • Oita Trinita (4-4-2): Konosuke Nishikawa, Katsunori Ueebisu, Derlan, Tomoya Ando, Keita Takahata, Yusuke Matsuo, Naoki Nomura, Ren Ikeda, Arata Watanabe, Hiroto Nakagawa, Kohei Isa
  • Shimizu S-Pulse (4-2-3-1): Shuichi Gonda, Kengo Kitazume, Yuji Takahashi, Yoshinori Suzuki, Kenta Nishizawa, Ryohei Shirasaki, Ronaldo, Katsuhiro Nakayama, Takashi Inui, Carlinhos Junior, Koya Kitagawa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X