Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odds Ballklubb vs Stromsgodset 22h00 ngày 28/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odds Ballklubb vs Stromsgodset thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Odds Ballklubb vs Stromsgodset
Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Mùa giải năm ngoái, Odds Ballklubb dù thi đấu không quá nổi trội, song vẫn không bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng khi cán đích ở vị trí thứ 10/16 trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với thầy trò HLV Kenneth Dokken. 16 vòng đấu, họ chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua tới 8 trận và giờ ngụp lặn ở vị trí áp chót.

Thế nên mục tiêu đặt ra đối với Odds trận gặp Stromsgodset đêm nay là phải có 3 điểm. Đây là nhiệm vụ khó, nhưng rất khả thi khi Odds có sự ủng hộ của yếu tố lịch sử. Theo thống kê, Odds chỉ thua 3/19 trận tiếp đón Stromsgodset trên sân nhà gần nhất (thắng 13).

Phía bên kia sân, Stromsgodset sau quãng thời gian đầu mùa thăng hoa đang xuống dốc không phanh. 5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Na Uy, Stromsgodset không thắng (thua 2). Trên sân khách, Stromsgodset cũng không thể hiện được gì nhiều khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây và nhận 3 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Liên tiếp 2 trận gần đây, Odds không thua trong hiệp 1. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Stromsgodset khi 4 trận vừa qua, họ không thắng trước giờ giải lao. Ngoài ra, 7 lần đụng độ gần nhất, Stromsgodset cũng chỉ 1 lần có chiến thắng và nhận 4 thất bại trước Odds trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Toàn bộ 3 vòng đấu gần đây của Odds kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 3/4 trận sân khách vừa qua của Stromsgodset cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 3 lần đụng độ gần nhất chứng kiến tổng cộng 10 pha lập công được thực hiện. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Odds Ballklubb vs Stromsgodset: 3-2

Thành tích đối đầu Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Nhận định Odds Ballklubb vs Stromsgodset 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Thành tích gần đây Odds Ballklubb vs Stromsgodset

Nhận định Odds Ballklubb vs Stromsgodset 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Odds Ballklubb
Nhận định Odds Ballklubb vs Stromsgodset 22h00 ngày 287 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Stromsgodset

Đội hình dự kiến:

  • Odds Ballklubb: Hansen, Ivancevic, Owusu, Hagen, Ruud, Svendsen, Hussain, Jorgensen, Skjeldal, Ingebrigtsen, Tewelde.
  • Stromsgodset: Bratveit, Sormo, Valsvik, Kristensen Dahl, Vilsvik, Stengel, Danso, Tomasson, Andersen, Melkersen, Therkelsen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X