Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odds Ballklubb vs Kristiansund 0h00 ngày 29/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odds Ballklubb vs Kristiansund thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Odds Ballklubb vs Kristiansund

Odds Ballklubb vs Kristiansund
Odds Ballklubb vs Kristiansund

Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Odds Ballklubb không thua. Ngoài chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Lillestrom, 2 trận còn lại, họ cầm hòa Stromsgodset và KFUM Oslo trên sân đối phương. Đây đều là những cái tên được đánh giá cao hơn về thực lực, do đó, Odds Ballklubb được kỳ vọng sẽ có 3 điểm trong trận tiếp đón Kristiansund tại sào huyệt Skagerak Arena rạng sáng mai.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đơn giản đối với thầy trò HLV Dokken khi bản thân Kristiansund đang duy trì sự ổn định thời gian qua. Cách đây vài ngày, họ có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Sarpsborg. Trước đó, Kristiansund cũng có thành tích tốt khi đối đầu với Rosenborg và đặc biệt là 2 trận gặp Brann (3/4 trận vừa qua, Kristiansund "thắng").

Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng kiến Odds không thường xuyên có thành tích tốt trong những lần đụng độ Kristiansund. 13 lần chạm trán kể từ năm 2017 đến nay, Odds chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận 4 thất bại và có tới 6 lần 2 đội chia điểm. Đặc biệt, 2 trận làm khách sân Odds gần nhất, Kristiansund không thua và họ đủ khả năng có ít nhất một điểm.

Nhận định hiệp 1 Odds Ballklubb vs Kristiansund

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Odds khi liên tiếp 6 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Na Uy, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 8 trận vừa qua, Kristiansund chỉ một lần thất bại trước giờ giải lao và 6 lần đụng độ gần nhất, Kristiansund cũng không thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Odds Ballklubb vs Kristiansund

Mùa này, Odds đã đá 6 trận sân nhà và có 5 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Liên tiếp 4 vòng đấu gần đây của Kristiansund cũng khép lại với kết quả tương tự. 4/6 lần đụng độ gần nhất có ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Odds Ballklubb vs Kristiansund: 2-2

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Odds Ballklubb vs Kristiansund 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Odds Ballklubb vs Kristiansund

Thành tích gần đây Odds Ballklubb vs Kristiansund

Nhận định Odds Ballklubb vs Kristiansund 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Odds Ballklubb
Nhận định Odds Ballklubb vs Kristiansund 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kristiansund

Đội hình dự kiến:

  • Odd: Wahlstedt, Hage, S.Owugu, Johansen, Baccay, Wallem, L.Owusu, Gjengaar, Jorgensen, Jevtovic, Midtskogen
  • Kristiansund: Lansing, Isaksen, Jarl, Ulverstad, Rakneberg, Alte, Bruseth, Sivertsen, Gueye, Willumsson, Mikaelsson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X