Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Sydney FC 16h30 ngày 30/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Sydney FC thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Sydney FC

Oakleigh Cannons vs Sydney FC
Oakleigh Cannons vs Sydney FC

Sydney FC là đội có nhiều thành tích nổi bật tại cúp QG Australia. Thống kê cho thấy, họ có tới 4 lần góp mặt ở lượt đấu cuối cùng của giải, trong đó 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018. Vòng 32 FFA Cup diễn ra vào ngày 2/8/2017 chứng kiến CLB thủ đô vùi dập Darwin Rovers 8 bàn không gỡ. Đây là chiến thắng với tỷ số lớn nhất tại sân chơi này tính đến thời điểm hiện tại.

Đoàn quân của Steve Corica đang là đương kim vô địch của giải và hiện hướng tới danh hiệu thứ 3 tại Cúp QG. Bởi vậy, đối đầu Oakleigh Cannons ở vòng 32 sắp tới, Sydney FC dĩ nhiên sẽ tập trung hết sức lực để giành tấm vé đi tiếp. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó với câu lạc bộ thủ đô với màn trình diễn vào lúc này. Thật vậy, họ bất bại 6 trong số 9 trận trở lại đây.  

Mặt khác, Oakleigh Cannons không quá quen thuộc với Cúp QG và cũng không đạt được những kết quả tốt tại đây. Họ đang thi đấu ở NPL Victoria - một phần của giải VĐQG, cũng là cấp thứ 2 trong hệ thống sân chơi tại Úc. Ở trận đấu cúp QG gần nhất, CLB rất vất vả để thắng Melbourne Srbija dù có lợi thế hơn người. Bởi vậy, đội sẽ gặp khó khăn trước Sydney FC sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Oakleigh Cannons vs Sydney FC

Có tới 2 bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở màn so tài vừa rồi giữa Oakleigh Cannons vs Sydney FC. Mặt khác, 9/10 trận gần đây của đội chủ nhà và 7/10 lần ra sân mới nhất bên phía các vị khách đều xuất hiện các pha lập công ở 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Oakleigh Cannons vs Sydney FC

Kịch bản tưng bừng các tình huống lưới rung ở màn so tài này là hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, cuộc đụng độ duy nhất trước đó giữa Oakleigh Cannons vs Sydney FC chứng kiến 3 pha lập công. Thống kê cũng chỉ ra, chỉ vỏn vẹn 2 trong 9 trận gần đây của chủ nhà có từ 2 bàn trở xuống. Về phía Sydney FC, 7/9 lần ra sân vừa qua của họ tổng lưới rung chạm hoặc vượt ngưỡng 3.

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons vs Sydney FC: 1-3

Thành tích đối đầu 

Nhận định Oakleigh Cannons vs Sydney FC 16h30 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Sydney FC

Thành tích gần đây

Nhận định Oakleigh Cannons vs Sydney FC 16h30 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs Sydney FC 16h30 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của Sydney FC

Đội hình dự kiến

  • Oakleigh Cannons: Nick Feely, Brodie Boyce, Jordan Hall, Jacob Tratt, Connor Hampson, Asad Kasumovic, Cameron Mcgilp, Oliver Kubilay, Stefan Valentini, K. P. P. Sinclair, Alex Salmon
  • Sydney FC: Andrew Redmayne, Rhyan Grant, Hayden Matthews, Gabriel Santos, Joel King, Anthony Caceres, Luke Brattan, Max Burgess, Robert Mak, Jordan Courtney-Perkins, Fabio Roberto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X