Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định OConnor Knights vs Macarthur 16h30 ngày 30/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
OConnor Knights vs Macarthur thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá OConnor Knights vs Macarthur

OConnor Knights vs Macarthur
OConnor Knights vs Macarthur

OConnor Knights sẽ có màn đọ sức Macarthur tại sân vận động Canberra ở vòng 32 cúp QG Australia. Đây được xem là cặp đấu có sự chênh lệch khi OConnor Knights hiện chinh chiến tại NPL Capital Football - một nhánh của Giải VĐQG và nằm ở Cấp độ 2 trong hệ thống giải đấu tổng thể của Úc. Trong khi, Macarthur đang thi đấu tại A-League Men – sân chơi lớn nhất quốc gia này.

Trên thực tế, đoàn quân của Miro Trninić chưa từng có được kết quả tốt tại cúp QG Australia. Còn Macarthur đã giành được Cúp Úc lần đầu tiên trong lịch sử sau khi đánh bại Sydney United 58 với tỷ số 2–0 trong trận chung kết diễn ra vào ngày 1/10/2022. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Mile Sterjovski đang có kết quả tích cực ở giải VĐQG khi đứng vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp.

Họ đã tích lũy được 41 điểm sau 27 vòng và chỉ kém top 3 đúng 1 điểm. Bởi vậy, Macarthur hoàn toàn có thể chuyển sự tập trung sang đấu trường cúp QG với mục tiêu tiến càng xa càng tốt. Mặt khác, OConnor Knights thi đấu không tệ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những bại tướng của đội bóng như Monaro, Tuggeranong hay Cooma đều rất khó có cùng chất lượng như Macarthur.

Nhận định hiệp 1 OConnor Knights vs Macarthur

16, là số tình huống lưới rung xuất hiện trong hiệp một ở 10 trận gần nhất mà OConnor Knights tham gia. Bình quân 1.6 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, cả 4 lượt đấu mới đây của OConnor Knights và 7/8 lần xuất quân vừa qua bên phía Macarthur lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ.\

Nhận định tổng bàn thắng OConnor Knights vs Macarthur

OConnor Knights đang có hàng công thi đấu tốt khi 8/9 trận vừa rồi thực hiện không dưới 2 bàn thắng mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, 9/10 lần xuất quân đã qua của OConnor Knights và 8/10 lượt đấu gần đây bên phía Macarthur đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ có “mưa gôn” xuất hiện!

Dự đoán kết quả 

OConnor Knights vs Macarthur: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định OConnor Knights vs Macarthur 16h30 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của OConnor Knights
Nhận định OConnor Knights vs Macarthur 16h30 ngày 307 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Macarthur

Đội hình dự kiến

  • OConnor Knights: Sebastian Arranz, Lachlan Campbell, Connor Bill, Kristian Tokic, James O'Driscoll, Michael Adams, Harry Martin, Niko Kresic, Daniel Roberts, Phakedi Manda, Aisosa Ihegie
  • Macarthur: Filip Kurto, Kealey Adamson, Tomislav Uskok, Tommy Smith, Ivan Vujica, Clayton Lewis, Kearyn Baccus, Raphael Rodrigues, Ulises Dávila, Jed Drew, Valère Germain

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X