Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Obolon Kiev vs Zorya 19h30 ngày 30/8 (VĐQG Ukraine 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Obolon Kiev vs Zorya thuộc giải VĐQG Ukraine hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Obolon Kiev vs Zorya

Obolon Kiev vs Zorya
Obolon Kiev vs Zorya

Obolon Kiev đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Sau khi giành quyền trụ hạng thành công với chiến thắng chung cuộc trước Bereh Kiev trong trận play off, họ tiếp tục có màn trình diễn tệ hại ở những vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG. Sau 4 lượt trận, Obolon Kiev nhận 3 thất bại, một kết quả hòa, xếp ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp.

Vòng 5, Obolon Kiev sẽ đá sớm và đối thủ là Zorya. Xét về thực lực, Zorya đương nhiên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, có 2 lý do để giới chuyên môn cho rằng đây là trận đấu mà Obolon Kiev khả năng sẽ có ít nhất một điểm. Thứ nhất, phong độ Zorya cũng đang gặp vấn đề, dù đã khởi đầu tốt, nhưng 2 vòng đấu vừa qua, họ thua mất mặt trước cả Oleksandria lẫn Rukh Vynnyky tại giải VĐQG.

Điểm nhấn thứ 2, thành tích đối đầu. Dù vượt trội về chất lượng đội hình và tham vọng, nhưng Zorya chưa thể hiện được sự áp đảo trong những lần đụng độ Obolon Kiev. Theo thống kê, tại giải VĐQG Ukraine, 2 đội chạm trán tổng cộng 8 lần và kết quả cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 3 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Bên cạnh đó, Obolon Kiev cũng chỉ thua 1/4 trận tiếp Zorya trên sân nhà gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Obolon Kiev vs Zorya

Liên tiếp 9 trận chính thức gần đây, Obolon Kiev không ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, trên sân khách, Zorya không nhận bàn thua trước giờ nghỉ ở 6/8 trận vừa qua. Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội khép lại 45 phút đầu với kết quả hòa không bàn thắng. Hiệp 1 trận đấu này, vì thế cũng sẽ không có bàn thắng nào được ghi.

Nhận định diễn biến Obolon Kiev vs Zorya

5/7 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội khép lại với tổng số các pha lập công không vượt quá mốc 2. Hàng công Obolon Kiev đang gặp vấn đề khi tịt ngòi liên tiếp 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, 3/5 trận sân khách vừa qua của Zorya cũng có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Obolon Kiev vs Zorya: 0-0

Thành tích đối đầu Obolon Kiev vs Zorya

Nhận định Obolon Kiev vs Zorya 19h30 ngày 308 (VĐQG Ukraine 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Obolon Kiev vs Zorya

Thành tích gần đây Obolon Kiev vs Zorya

Nhận định Obolon Kiev vs Zorya 19h30 ngày 308 (VĐQG Ukraine 202425) 2
Thành tích gần đây của Obolon Kiev
Nhận định Obolon Kiev vs Zorya 19h30 ngày 308 (VĐQG Ukraine 202425) 3
Thành tích gần đây của Zorya

Đội hình dự kiến

  • Obolon Kiev: Fedorivskyi, Karas, Dubko, Chernenko, Medynskyi, Hrysio, Sukhanov, Hrusha, Moroz, Vitenchuk, Bliznichenko
  • Zorya: Turbaievskyi, Kyriukhantsev, Juninho, Trontelj, Jordan, Nwaeze, Benito, Jakov Basic, Yatsyk, Antiukh, Guerrero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X