Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Macarthur 12h00 ngày 14/9 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Macarthur thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Macarthur

Oakleigh Cannons vs Macarthur
Oakleigh Cannons vs Macarthur

Oakleigh Cannons đã gặp không ít khó khăn trước Heidelberg để có thể tiến tới vòng tứ kết Cúp QG. Dù có được lợi thế dẫn trước ở phút 55, nhưng 33 phút sau đó, họ bị đối phương gỡ hòa và cần tới loạt sút luân lưu để đi tiếp. Đoàn quân của Chris Taylor tiếp tục mang tới niềm vui cho người hâm mộ với 2 trận ca khải hoàn liên tiếp để nâng cao chức vô địch NPL Victoria.

Với sự hưng phấn đang có, Oakleigh Cannons đang rất tự tin trước màn so tài Macarthur sắp tới. Tuy nhiên, để đánh bại đại diện A League rõ ràng là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nên nhớ, ở cuộc đụng độ trước đó, tập thể được Chris Taylor dẫn dắt để thua với tỷ số 2-5. Chưa kể, Macarthur cũng duy trì được sự thăng hoa trong lối chơi với cả 2 chiến thắng vừa rồi tại giải đấu.

Theo đó, Macarthur đánh bại O’Connor 2-1 trước khi vượt qua một đại diện giải VĐQG khác là Newcastle Jets với tỷ số 4-3. Nên nhớ, thầy trò HLV Mile Sterjovski chỉ mới thành lập vào năm 2018 và 3 năm sau đó là được lên chơi ở A League Men. Đến năm 2022, họ đã giành được chức vô địch Cúp QG Australia. Bởi vậy, Oakleigh Cannons sẽ gặp không ít khó khăn trận này.  

Nhận định hiệp 1 Oakleigh Cannons vs Macarthur

Có tới 3 bàn thắng được ghi ở 45 phút đầu của màn so tài gần đây giữa Oakleigh Cannons vs Macarthur. Bên cạnh đó, 7/10 trận mới nhất mà Oakleigh Cannons tham gia và 8/10 lần ra sân vừa rồi bên phía Macarthur đều xuất hiện các pha lập công trước giờ nghỉ. Một kịch bản tương tự có thể tái diễn hiệp 1 sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng Oakleigh Cannons vs Macarthur

Viễn cảnh tưng bừng các bàn thắng ở cặp đấu này là cực kỳ sáng sủa. Nên nhớ, cuộc đụng độ trước đó giữa Oakleigh Cannons vs Macarthur khép lại với 7 pha lập công. Chưa kể, 3/5 trận gần đây của Oakleigh Cannons và 9/10 lần ra sân mới nhất bên phía Macarthur chứng kiến số tình huống lưới rung không dưới mốc 3.

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons vs Macarthur: 2-3

Thành tích đối đầu 

Oakleigh Cannons vs Macarthur
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Macarthur

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs Macarthur

Nhận định Oakleigh Cannons vs Macarthur 12h00 ngày 149 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons 
Nhận định Oakleigh Cannons vs Macarthur 12h00 ngày 149 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons: Feely, Boyce, Hall, Tratt, Hampson, Mcgilp, Guest, Kubilay, Valentini, Salmon, Wellsmore
  • Macarthur: Kurto, Adamson, Uskok, Jurman, Vujica, Deli, Brattan, Randazzo, Drew, Germain, Jakolis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X