Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg 17h30 ngày 9/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Năm 08/06/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg 17h30 ngày 9/6 VĐ bang Victoria 2023, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Heidelberg

Cách đây một tuần, Oakleigh Cannons có chiến thắng nhẹ nhàng trước Dandenong. 3 điểm có được giúp họ vững vàng vị trí thứ 3 BXH. Thực tế, phong độ Oakleigh Cannons vẫn đang duy trì rất ổn định bởi đó là chiến thắng thứ 7 của họ trong 8 lần ra sân gần nhất. Trên sân nhà, Oakleigh Cannons cũng có 8 chiến thắng sau 9 trận. Chiều nay, Oakleigh Cannons tiếp đón Heidelberg trên sân nhà.

Chiến thắng, thậm chí với tỉ số cách biệt dành cho Oakleigh là dễ xảy ra. Ngoài phong độ đang giữ ở mức độ ổn định cao, lịch sử cũng ủng hộ Oakleigh. Lượt đi, Oakleigh hủy diệt đối thủ tới 5 bàn không gỡ ngay trên sân đối phương. Còn trên sân nhà, sau 19 trận trong thập niên 2000, Oakleigh chỉ 5 lần bại trận và có 17 chiến thắng trước Heidelberg, trong đó có 9 trận thắng cách biệt.

Phía bên kia chiến tuyến, Heidelberg đang xếp ở vị trí thứ 9/14 đội tham dự. Giới chuyên môn đánh giá, đây là vị trí hoàn toàn chấp nhận được đối với tiềm lực của đội bóng này. Mặc dù vậy, cơ hội để Heidelberg tạo nên bất ngờ trước Oakleigh là không cao bởi sân khách đang là điểm yếu của thầy trò HLV Katsakis. Liên tiếp 3 trận gần nhất, Heidelberg đều ra về với 2 bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: Oakleigh Cannons

Nhận định hiệp 1 Oakleigh Cannons vs Heidelberg

Lượt đi trên sân Heidelberg, Oakleigh đánh bại chủ nhà trong hiệp đấu đầu tiên. Trên sân nhà, Oakleigh đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 7/8 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Heidelberg thua liên tiếp 3 trận sân khách khách gần nhất trong 45 phút đầu. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu phần thắng hiệp 1 trận đấu này thuộc về Oakleigh.

  • Lựa chọn: Oakleigh Cannons hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Oakleigh Cannons vs Heidelberg

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây kết thúc với ít nhất 4 bàn. Chi tiết thứ 2, 7 trận sân nhà gần nhất của Oakleigh, 5 trận khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung và chi tiết cuối cùng, như đã đề cập đến, 3 trận khách vừa qua, Heidelberg thủng lưới tới 15 lần. Kịch bản về một cơn mưa bàn thắng vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons vs Heidelberg: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg 17h30 ngày 96 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Heidelberg

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs Heidelberg

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg 17h30 ngày 96 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg 17h30 ngày 96 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Heidelberg

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons: Feely, Dillon, Pantazopoulos, Foschini, Clark, Guest, Williams, Kubilay, Dekker, Holmes, Knowles
  • Heidelberg: Eres, Franjic, Roberts, Ivan Franjic, Falla, Fetahagic, Joshua Pin, Summerskill, Zahra, Ashton, Sheppard

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X