Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg United 16h30 ngày 28/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Tư 28/08/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Heidelberg United thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Heidelberg United

Oakleigh Cannons vs Heidelberg United
Oakleigh Cannons vs Heidelberg United

Không làm các CĐV nhà thất vọng, Oakleigh Cannons với điểm rơi phong độ lý tưởng đã hủy diệt Dandenong City 4-1 trên sân nhà tại tứ kết Playoff tranh chức vô địch bang Victoria. Như vậy, thầy trò HLV Chris Taylor đã thắng trọn vẹn 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Giữa tuần này, Oakleigh Cannons sẽ thi đấu ở một sân chơi khác: Cúp quốc gia. Trước đó, đoàn quân của ông Taylor đã gây bất ngờ khi đánh bại Sydney FC – đại diện của giải VĐQG (A-League) - với tỷ số thuyết phục 3-1. Vì thế trận này càng được xem là không quá sức với họ, nhất là khi đối thủ rất quen thuộc.

Trái ngược với Oakleigh Cannons, Heidelberg United sau khi lọt vào playoff tranh danh hiệu tại giải VĐ bang Victoria đã sớm bị loại mặc cho chỉ phải gặp một Hume City bị đánh giá thấp hơn. Thực ra xét tổng thể về mặt phong độ, đội quân của HLV George Katsakis cũng đang chơi không tệ khi chỉ thua 2/11 trận trên mọi đấu trường.

Khá trùng hợp khi tại cúp quốc gia mùa này, Heidelberg United cũng đánh bại một đội bóng khác đến từ A-League: Central Coast Mariners. Thế nhưng hôm đó, thầy trò ông Katsakis chỉ đánh bại đối thủ sau 120 phút thi đấu. Trên sân khách, Heidelberg United thua không nhiều ở mùa giải năm nay nhưng 1/3 thất bại là trên sân của ... Oakleigh Cannons (0-3).

Tính ra cả 5 lần gặp nhau gần nhất, Oakleigh Cannons đều bất bại, thậm chí thắng tới 4. Xem ra mọi sự đã quá rõ ràng ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Oakleigh Cannons vs Heidelberg United

Cùng sở hữu những hàng công với thống kê ghi bàn cực ổn tại VĐ bang Victoria mùa này (chủ nhà có 53 lần nổ súng trong khi con số này bên phía Heidelberg United là 50), đây là cặp đấu xứng đáng được chờ đợi ở một bữa tiệc bàn thắng. Thêm vào đó với việc đã dừng bước tại vòng Playoff VĐ bang, đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV George Katsakis sẽ chơi tất tay dù họ là những người phải đá sân khách.

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons 3-2 Heidelberg United

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg United 16h30 ngày 288 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Heidelberg United

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs Heidelberg United

Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg United 16h30 ngày 288 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs Heidelberg United 16h30 ngày 288 (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Heidelberg United

 

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons (4-3-3): Nick Feely; Brodie Boyce, Jordan Hall, Jacob Tratt, Emlyn Wellsmore; Joe Guest, Cameron McGlip, Oliver Kubilay; Asad Kasumovic, Stefan Valentini, Alex Salmon.
  • Heidelberg United (4-2-3-1): Yaren Sozer; Benjamin Collins, Ajdin Fetahagic, Mohamed Aidara, Jamal Ali; Anthony Lesiotis, Adrian Zahra; Asahi Yokokawa,Sabit James Ngor, Nick Olsen; Kaine Sheppard

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X