Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder 16h30 ngày 8/3 (Vô địch bang Victoria 2024)

Thứ Năm 07/03/2024 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder thuộc giải Vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder

Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder
Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder

Khởi đầu chiến dịch 2024 bằng chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Manningham United Blues nhưng đó lại là trận thắng duy nhất sau 3 vòng đấu đầu tiên của Oakleigh Cannons tại giải VĐ bang Victoria mùa này. Tuy nhiên cũng có thể nói hai trận hòa trên sân khách trước những đối thủ đang có phong độ cao như Heidelberg Utd hay Dandenong City đều là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Chris Taylor.

Ở mùa giải năm ngoái, Oakleigh Cannons cán đích ở vị trí thứ 3 (thắng 18, hòa 4 và thua 4 sau 26 vòng) và góp mặt ở vòng Playoff vô địch. Sau khi đánh bại Altona Magic 5 bàn không gỡ ở tứ kết, họ để thua 1-2 trước South Melbourne (đội sau đó là Á quân) ở bán kết. Trong chiến dịch 2023, Jack Edwards Reserve cũng được coi là hiểm địa với các đội khách khi tại đây thầy trò ông Taylor mang về 32/39 điểm tuyệt đối.

2 bàn thắng ở 10 phút cuối trận giúp Dandenong Thunder có màn ngược dòng đầy cảm xúc trên sân của Altona Magic và điều mà các CĐV của đội bóng này chờ đợi đó là trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới cuối cùng cũng đã đến. Những nỗ lực của các học trò HLV Adam Piddick trong chuyến đi Tây Melbourne cuối tuần qua là đáng ghi nhận nhưng thực tế, mọi thứ lại không quá tích cực.

Nên nhớ rằng ở 3 trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới, Dandenong Thunder không thể mang về bất kỳ điểm số nào. Thậm chí họ còn để thua những cái tên ở nhóm dưới như Hume City hay Manningham United Blues. Ở 7 chuyến hành quân trong giai đoạn cuối mùa giải 2023 vừa qua, thành tích của thầy trò ông Piddick cũng là khá tệ (1 thắng, 1 hòa, thua 5).

Có lẽ trận thắng trước Altona Magic cuối tuần qua chỉ là liều thuốc giảm đau tạm thời dành cho Dandenong Thunder trước khi Oakleigh Cannons mang đến cho các vị khách một cơn đau khác. Nên nhớ ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Oakleigh cũng áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu với 8 chiến thắng. Sẽ là 3 điểm cùng một trận thắng cách biệt dành cho thầy trò HLV Chris Taylor.

  • Lựa chọn: Oakleigh Cannons

Nhận định tổng bàn thắng Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder

Là đội bóng có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 trong mùa giải năm ngoái (64 bàn thắng sau 26 trận), Oakleigh cũng duy trì sự bùng nổ mỗi khi được chơi trên sân nhà. 3 pha lập công trước Manningham United Blues ở ngày ra quân vừa qua cũng là lần thứ 13 các học trò ông Taylor tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở 3 lần đón khách gần nhất. Với hàng thủ để lọt lưới 7 lần sau 3 chuyến hành quân mới đây, Dandenong Thunder sẽ gặp khó trong việc kiểm soát thế trận cũng như hạn chế số bàn thua.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons 3-1 Dandenong Thunder

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder 16h30 ngày 83 (Vô địch bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder

Nhận định Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder 16h30 ngày 83 (Vô địch bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs Dandenong Thunder 16h30 ngày 83 (Vô địch bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Dandenong Thunder

 

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons (4-2-3-1): Nick Feely; Emlyn Wellsmore, Ajak Deu, Jacob Eliopoulos, Connor Hampson; Cameron McGilp, Noah Holmes; Kingsley Sinclair, Moonib Adus, Joe Guest; Alex Salmon.
  • Dandenong Thunder (4-4-2): Pierce Clark; Daniel Alessi, Aaron Evans, Lirim Elmazi, Ali Sulemani; Aidan Edwards, Joshua Karantz, Gavin Niese, Daniel Dixon; Deri Corfe, Jordan Smylie.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X