Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakland Roots vs Tulsa 9h00 ngày 17/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakland Roots vs Tulsa thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Oakland Roots vs Tulsa

Oakland Roots vs Tulsa
Oakland Roots vs Tulsa

Oakland Roots đang xếp thứ 6 bảng đấu miền Tây Hạng Nhất Mỹ 2023, giành 40 điểm sau 28 trận. Phía trước họ là 6 vòng đấu cuối cùng để giữ mình trong Top 8, qua đó có suất dự VCK tranh chức vô địch. Tuy nhiên vị trí của Oakland Roots trong Top 8 là không hề chắc chắn khi CLB chỉ hơn nhóm 3 đội bám đuổi phía sau từ 1 đến 3 điểm.

Vòng 29 sáng mai, Oakland Roots sẽ có 90 phút sân nhà đụng độ Tulsa, đội thuộc bảng đấu miền Đông. Mục tiêu của Tulsa cũng y hệt Oakland Roots, đó là giành Top 8. Cơ hội vẫn còn cho Tulsa khi họ chỉ kém vị trí thứ 8 BXH miền Đông (Detroit City) đúng 1 điểm. Trong quá khứ 2 đội từng chạm trán trực tiếp một lần và phần thắng (3-2) gọi tên Oakland Roots.

Tuy nhiên, phong độ lúc này của Oakland Roots đang rất tệ, thua liền 3 trận. Thậm chí 8 trận sân nhà mới nhất, Oakland Roots cũng chỉ có được đúng 1 khúc khải hoàn. Về phần Tulsa, họ thể hiện OK hơn, bất bại và giành 4 điểm 2 vòng đấu vừa qua. Tulsa đúng là không thường thắng sân khách (chỉ 2 lần trong năm nay) nhưng giành 1 điểm tại Oakland Roots thì họ là được!

  • Lựa chọn: Tulsa

Nhận định hiệp 1 Oakland Roots vs Tulsa

Cả 7 vòng đấu vừa qua của Oakland Roots LUÔN có bàn hiệp 1. Nhưng 3 trận sân nhà gần nhất, CLB này cũng đều phải nhận bàn thua ở 45 phút đầu tiên. Với Tulsa, 3 chuyến làm khách mới đây của họ chứng kiến tới 7 tình huống lưới rung. Cuộc đụng độ duy nhất trước đây giữa 2 đội cũng có 2 bàn thắng được ghi ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Oakland Roots vs Tulsa

4/5 trận liên tiếp của Oakland Roots, tổng bàn từ 3 trở lên. 6/7 trận sân nhà gần đây, CLB này không giữ sạch lưới. Về phần Tulsa, 4 trong 5 trận vừa qua cũng như 7/9 vòng đấu USL liên tiếp của họ cũng chứng kiến kịch bản +3 bàn chung cuộc. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “Nhiều bàn thắng” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Oakland Roots vs Tulsa: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakland Roots vs Tulsa 9h00 ngày 1709 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakland Roots vs Tulsa

Thành tích gần đây Oakland Roots vs Tulsa

Nhận định Oakland Roots vs Tulsa 9h00 ngày 1709 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Oakland Roots 
Nhận định Oakland Roots vs Tulsa 9h00 ngày 1709 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Tulsa

Đội hình dự kiến:

  • Oakland Roots: Blanchette, Rito, Klimenta, Morad, Barbir, Diaz, Nane, Mfeka, Donasiyano, Formella, Pelaez
  • Tulsa: Nelson, Tetteh, Malou, Corrales, Bourgeois, Ruxi Badia, Fernandez, Pearson, Yosef, Epps, Dyer

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X