Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies 9h00 ngày 9/6 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies

Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies
Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Orange County SC và FC Tulsa, Oakland Roots đã phơi áo 0-1 trên sân của Colorado Springs. Một vị trí trong nhóm đá Playoff vô địch tưởng chừng đã ở rất gần thầy trò HLV Gavin Glinton nhưng rốt cuộc lại trở nên xa vời.

Tính ra, Oakland Roots mới có 4 chiến thắng và thua 7 sau 13 vòng đã qua tại USL Championship mùa này. Cũng không thể coi Laney College Football là điểm tựa dành cho thầy trò ông Glinton khi 6 trận sân nhà gần nhất, đại diện bang California chỉ có đúng 1 chiến thắng nếu tính trong thời gian thi đấu chính thức (thua 3).

Trong khi đó, Tampa Bay Rowdies vừa có thêm màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Sacramento Republic 1-0 trên sân khách. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại USL Championship của đội bóng bang Florida và họ tiếp tục chễm chệ ở một vị trí thuộc top đầu tại bờ Đông.

6 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 thất bại là những gì Tampa Bay Rowdies làm được sau 12 lần ra sân tại giải hạng nhất mùa này. Trên sân khách, Tampa Bay Rowdies chỉ phải nhận 1 thất bại ở 8 chuyến hành quân gần nhất (thắng 4).

Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cặp đấu không cân sức. 3 lần gặp nhau trước đây, Tampa Bay Rowdies bất bại với 2 chiến thắng. Xem ra khi lợi thế duy nhất mang tên sân nhà cũng không quá rõ ràng, thất bại là khó tránh khỏi với thầy trò HLV Gavin Glinton.

Nhận định diễn biến Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies

Ghi 13 bàn thắng, Oakland Roots không quá tệ trên mặt trận tấn công. Thế nhưng cùng với đó, hàng thủ với 20 bàn thua đang là nỗi lo chưa có lời giải với đại diện bang California. Thật khó để tin đoàn quân của HLV Gavin Glinton sẽ có một thế trận đủ tốt trước những người đồng nghiệp đang góp mặt ở top đầu tại bờ Đông. Hơn nữa, sức sát thương từ hàng công với 24 lần nổ súng của Tampa Bay Rowdies cũng không thể xem thường.

Dự đoán kết quả

Oakland Roots 1-2 Tampa Bay Rowdies

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies 9h00 ngày 96 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies

Thành tích gần đây

Nhận định Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies 9h00 ngày 96 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Oakland Roots
Nhận định Oakland Roots vs Tampa Bay Rowdies 9h00 ngày 96 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Tampa Bay Rowdies

Đội hình dự kiến

  • Oakland Roots (4-2-3-1): Paul Blanchette; Bryan Tamacas, Gagi Margvelashvili, Neveal Hackshaw, Justin Rasmussen; Camden Riley, Irakoze Donasiyano; Jeciel Cedeno, Trayvon Reid, Lindo Mfeka; Miche-Naider Chery.
  • Tampa Bay Rowdies (3-4-3): Jordan Farr; Eddie Munjoma, Jordan Doherty, Aaron Guillen; Pacifique Niyongabire, Daniel Crisostomo, Lewis Hilton, Blake Bodily; Cal Jennings, Josh Perez, Charlie Dennis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X