Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakland Roots vs Phoenix Rising 9h00 ngày 13/10 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 12/10/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakland Roots vs Phoenix Rising thuộc Championship/Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Oakland Roots vs Phoenix Rising

Oakland Roots vs Phoenix Rising
Oakland Roots vs Phoenix Rising

Khởi đầu tháng 9 một cách đầy hứa hẹn bằng chiến thắng tối thiểu trước New Mexico nhưng ít ai nghĩ, đó lại là khúc khải hoàn duy nhất của Oakland Roots cho tới nay. Mới đây, thầy trò HLV Gavin Glinton vừa có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Memphis và may mắn thay, đại diện bang California đã giật lại 1 điểm sau khi bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 4. Dù vậy, chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp (thua 4) rõ ràng không phải thống kê tích cực.

Trên BXH miền Tây USL Championship 2024 vào lúc này, Oakland Roots đang đứng thứ 6, tạo khoảng cách 6 điểm so với vị trí thứ 9 của San Antonio. Cách biệt đó không ngắn nhưng hoàn toàn có thể bị san lấp nếu họ không cải thiện được phong độ hiện tại. Bên cạnh đó, khả năng đá sân nhà của Oakland Roots cũng là khá thất thường với 7 chiến thắng cùng 6 thất bại sau 15 lần đón khách mùa này.

Phía đối diện, Phoenix Rising vừa “thừa nước đục thả câu” để giành chiến thắng 2-1 trên sân của New Mexico, đội bóng đã chính thức giành quyền đá playoff, thậm chí còn với tư cách đội dẫn đầu bờ Tây. Tuy nhiên việc hoàn tất màn ngược dòng khi phải “đi khách” cũng ít nhiều nói lên đẳng cấp của đội bóng đang là ĐKVĐ giải đấu. Dẫu vậy cũng đừng quên ở 3 vòng đấu trước đó, thầy trò HLV Diego Gomez lần lượt phơi áo trước Orange County SC (0-2), Las Vegas Lights và Monterey Bay (đều với tỷ số 1-2).

Với vị thế của “nhà vua”, đương nhiên thống kê 10 chiến thắng, 9 trận hòa và 12 thất bại sau 31 lần ra sân tại giải hạng nhất mùa này là kết quả khó chấp nhận với các CĐV của Phoenix Rising. Đội bóng tới từ bang Arizona lúc này đang đứng thấp nhất trong nhóm được đá playoff tranh chức vô địch. Chưa kể đến thống kê sân khách khá “hoàn cảnh” với chỉ 3 chiến thắng sau 15 lần hành quân (thua 7).

5 lần gặp nhau gần nhất, Oakland Roots và Phoenix Rising mỗi đội có 1 chiến thắng. Ở lần tái đấu tại bang California tới đây, kịch bản chia điểm rất có thể sẽ được tái hiện bởi đội quân của HLV Gavin Glinton đang gặp rào cản về phong độ trong khi thầy trò HLV Diego Gomez lại “đi khách” khá tệ.

Nhận định diễn biến Oakland Roots vs Phoenix Rising

Với một hàng công chỉ đang chơi ở mức tròn vai khi có 34 lần điền tên lên bảng điện tử cùng hàng thủ dễ bị tổn thương khi đã phải nhận 49 bàn thua, Oakland Roots có lẽ sẽ không mạo hiểm. Trong khi đó, Phoenix Rising càng không có cơ sở để chơi tấn công khi xa nhà. Nên nhớ ở 6 trận sân khách gần nhất, các học trò HLV Diego Gomez có tới 4 lần tịt ngòi. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này vì thế rất sáng.

Dự đoán kết quả

Oakland Roots 1-1 Phoenix Rising

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakland Roots vs Phoenix Rising 9h00 ngày 1310 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakland Roots vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây Oakland Roots vs Phoenix Rising

Nhận định Oakland Roots vs Phoenix Rising 9h00 ngày 1310 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oakland Roots
Nhận định Oakland Roots vs Phoenix Rising 9h00 ngày 1310 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Phoenix Rising

Đội hình dự kiến:

  • Oakland Roots (3-4-2-1): Paul Blanchette; Gagi Margvelashvili, Neveal Hackshaw, Camden Riley; Memo Diaz, Rafael Baca, Daniel Gomez, Baboucarr Njie; Jose Luis Sinisterra Castillo, Trayvon Reid; Johnny Rodriguez.
  • Phoenix Rising (4-2-3-1): Rocco Rios; Laurence Wyke, Alejandro Fuenmayor, Mohamed Traore, Gabriel Torres; Charlie Dennis, Renzo Zambrano; Jearl Margaritha, Darius Johnson, Tomas Angel; Remi Cabral

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X