Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NY Red Bulls vs Inter Miami 1h00 ngày 24/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NY Red Bulls vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tich tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá NY Red Bulls vs Inter Miami

NY Red Bulls vs Inter Miami
NY Red Bulls vs Inter Miami

Vòng 5 mùa giải MLS 2024 sẽ bắt đầu với cuộc chạm trán “bom tấn “tại Red Bull Arena, nơi NY Red Bulls tiếp đón Inter Miami. Chủ nhà hiện đứng ở vị trí thứ 6 bảng đấu miền Đông với 7 điểm, trong khi đội khách dẫn đầu BXH với 10 điểm. Tuy nhiên, Inter Miami đã chơi nhiều hơn NY Red Bulls 1 trận.

NY Red Bulls khởi đầu mùa bóng với 3 trận bất bại, hòa Nashville sau đó thắng Houston Dynamo và Dallas. Tuy nhiên, vòng 4 tuần trước thầy trò Sandro Schwarz đã nhận trận thua đầu tiên mùa này khi thất bại 0-3 trên sân Columbus Crew. Đó là 1 màn trình diễn kém cỏi của NY Red Bulls khi cả trận họ chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích.

Xét về thành tích đối đầu tổng thể, NY Red Bulls vượt trội Inter Miami với 5 chiến thắng sau 8 trận. Dù vậy, cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Red Bull Arena hồi tháng 8 năm ngoái, Inter Miami mới là phía ca khúc khải hoàn, với tỉ số 2-0. Tất nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng Inter Miami của hiện tại là ứng viên vô địch số 1 MLS 2024.

Điểm nhấn làm nên vị trí số 1 BXH miền Đông của Inter Miami mùa này chính là năng lực tấn công của một tập thể được dẫn dắt bởi Lionel Messi và Luis Suarez. Đoàn quân của HLV Gerardo Martino đã ghi tới 13 bàn sau 5 trận mùa này, nhiều hơn ít nhất 4 pha lập công so với bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, Inter Miami sẽ bước vào trận đấu tuần này mà không có siêu sao Lionel Messi, người đang điều trị chấn thương gân kheo. Tiền đạo Robbie Robinson (thể trạng), thủ môn số 1 Drake Callender cùng bộ ba tiền vệ Diego Gomez, David Ruiz và Federico Redondo (lên tuyển) là những trường hợp vắng mặt đáng tiếc khác.

NY Red Bulls bất bại 4 vòng đấu sân nhà gần nhất trong khi Inter Miami cũng không thua sân khách kể từ đầu mùa. Vì thế kể cả NY Red Bulls được xếp trên cơ trận này (-0.25), thì Inter Miami vẫn đủ sức giành ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa NY Red Bulls vs Inter Miami sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 24/3.

Nhận định hiệp 1 NY Red Bulls vs Inter Miami

4 vòng đấu sân nhà bất bại gần nhất cũng là 4 trận mà NY Red Bulls luôn “nổ súng” từ hiệp 1. Với Inter Miami, 5 trận mới đây của CLB này đều có lưới rung trước giờ nghỉ- tổng cộng 9 pha lập công. Cuối cùng, cần biết rằng 3 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tại Red Bull Arena chưa bao giờ THIẾU bàn thắng ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng NY Red Bulls vs Inter Miami

3 vòng đấu MLS vừa qua của Ny Red Bulls, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Như trên đã phân tích, Inter Miami đang là hàng công tốt nhất giải với 13 bàn kể từ đầu mùa. Ở trận đấu gần nhất mà Messi không thể góp mặt vì chấn thương, đoàn quân của Tata Martino cũng “nổ” 3 bàn trên sân DC United. Cặp đấu này chắc chắn chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

NY Red Bulls vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định NY Red Bulls vs Inter Miami 1h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa NY Red Bulls vs Inter Miami

Thành tích gần đây NY Red Bulls vs Inter Miami

Nhận định NY Red Bulls vs Inter Miami 1h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội NY Red Bulls
Nhận định NY Red Bulls vs Inter Miami 1h00 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • NY Red Bulls: Meara; Duncan, Reyes, Nealis, Harper; Gjengaar, Amaya, Stroud, Carmona; Manoel, Morgan
  • Inter Miami: Dos Santos; Allen, Aviles, Kryvstov, Alba; Sunderland, Busquets, Gressel; Taylor, Suarez, Campana

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X