Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Cincinnati 6h00 ngày 5/11 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York Red Bulls vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs Cincinnati

NY Red Bulls vs Cincinnati
NY Red Bulls vs Cincinnati

Cincinnati chính là nhà tân vô địch MLS Shield năm nay với thành tích 69 điểm sau 34 trận. Tất nhiên, với việc trở thành Quán quân MLS Shield, Cincinnati cũng giành 1 suất vào thằng vòng 1/8 tranh giải MLS Cup. Ở trận lượt đi trên sân nhà gặp NY Red Bulls, Cincinnati đã thắng đậm thắng đẹp với tỉ số 3-0 và coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết.

Lượt về sáng mai giữa 2 đội diễn ra tại sào huyệt NY Red Bulls và tất nhiên đại diện bóng đá New York được xếp trên cơ (-0.5 bàn). Tuy nhiên tới đây cần lưu ý, kể từ năm 2020 NY Red Bulls không thắng cả 6 trận tiếp đón Cincinnati: trong đó có 3 thất bại và 3 kết quả hòa. Hiệu suất sân nhà gần đây của NY Red Bulls cũng không quá ấn tượng khi không thắng 3/5 trận vừa qua.

Cincinnati trong khi đó vẫn duy trì phong độ ổn định trong khoảng 2 tháng qua, bất bại 7/8 trận. Trên sân khách, CLB này thậm chí đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Dù thua nhẹ trận này Cincinnati vẫn chắc vé tứ kết, nhưng với hiệu suất và tâm lý thoải mái, khách rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy ở 90 phút sắp khai diễn.

  • Lựa chọn: Cincinnati

Nhận định hiệp 1 NY Red Bulls vs Cincinnati

6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công. 5 trận MLS mới đây của NY Red Bulls cũng xuất hiện tới 8 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Cincinnati, 5 vòng đấu vừa qua của đội bóng này thậm chí chứng kiến bình quân 2.4 bàn ở nửa đầu trận. Nhiều bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng NY Red Bulls vs Cincinnati

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB trong khuôn khổ MLS, tổng bàn chung cuộc đều +3. Trong 7 trận mới đây của Ny Red Bulls, số bàn bình quân mỗi 90 phút lên tới 3.7. Với Cincinnati, 5/6 trận chính thức gần nhất của họ cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đó là những dữ kiện chắc chắn để tin vào kịch bản “từ 3 bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

New York Red Bulls vs Cincinnati: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định NY Red Bulls vs Cincinnati 6h00 ngày 511 Nhà nghề Mỹ 1
Thành tích đối đầu giữa NY Red Bulls vs Cincinnati

Thành tích gần đây

Nhận định NY Red Bulls vs Cincinnati 6h00 ngày 511 Nhà nghề Mỹ 2
Thành tích gần đây của NY Red Bulls
Nhận định NY Red Bulls vs Cincinnati 6h00 ngày 511 Nhà nghề Mỹ 3
Thành tích gần đây của Cincinnati

Đội hình dự kiến

  • NY Red Bulls: Coronel; Duncan, Reyes, S.Nealis, Tolkin; Fernandez, Amaya, Carmona, Luquinhas; Barlow; Manoel
  • Cincinnati: Celentano; Mosquera, Miazga, Murphy; Gaddis, Nwobodo, Kubo, Barreal; Acosta; Vazquez, Badji

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X