Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Wolfsburg 02h45 ngày 20/12 (Cúp quốc gia Đức)

Thứ Ba 19/12/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nurnberg vs Wolfsburg lúc 02h45 ngày 20/12 (Vòng 3 Cúp quốc gia QG Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nurnberg vs Wolfsburg 02h45 ngay 2012 (Cup quoc gia Duc) hinh anh
Nurnberg vs Wolfsburg
Nhận định Nurnberg vs Wolfsburg: 0-2


Nurnberg từng không hề “ngán” Wolfsburg, thậm chí còn có vẻ nổi trội hơn đối thủ này ở mỗi lần chạm trán. 21 lần gặp nhau gần nhất thì chủ nhà có 10 lần giành được chiến thắng và chỉ thua 5. Song trận này, tình hình đã hoàn toàn khác.

Nurnberg ở thời điểm hiện tại đã không còn đe dọa được ai. Việc xuống hạng Bundesliga cách đây 3 mùa giải khiến những ngôi sao của đội bóng sớm tìm bến đỗ khác. Thực lực của Nurnberg suy yếu rõ rệt và đến giờ chưa thể lấy lại được. Thực tế sân cỏ chứng minh cho nhận định này khi đội bóng mãi chưa có cửa trở lại Bundesliga. Tệ hơn, sau từng mùa, Nurnberg ngày

Mùa này, 7 trận mới đấu tại giải hạng 2 Đức thì có tới 4 trận họ không thể giành được chiến thắng. Tại cúp QG, Nurnberg cũng chưa phải đối mặt đội bóng mạnh nào khi đối thủ gần nhất chỉ là Osnabruck, đội đang chơi ở giải hạng 3.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg tuy không quá nổi trội ở Bundesliga nhưng họ cũng thuộc dạng không dễ bị bắt nạt. Cụ thể 16 trận mới đấu trên mọi mặt trận thì có tới 14 trận “Bầy Sói” bất bại. Trong dó, Wolfsburg không ít lần cướp điểm của những đội bóng có số má ở Bundesliga như Leverkusen, Leipzig hay thậm chí cả “Hùm Xám” Bayern Munich. Thế nên cơ hội để cho 1 kẻ sa cơ lỡ vận như Nurnberg cũng không nhiều, kể cả khi đội bóng này chiếm lợi thế sân bãi.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Nurnberg thắng 4/5 trận gần đây theo châu Á, thắng 3/4 trận sân nhà.
+Wolfsburg bất bại 3/4 trận vừa qua theo châu Á, bất bại 4/6 trận sân khách.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2.5 bàn: 3 trận gần đây của Nurnberg và 3 trận vừa qua của Wolfsburg có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 2/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X