Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs St.Pauli 19h30 ngày 16/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs St. Pauli thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs St.Pauli

Nurnberg vs St. Pauli
Nurnberg vs St. Pauli

Lép vế hoàn toàn về mặt thế trận (chỉ có 26% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 6 pha dứt điểm và chỉ 1 lần trúng đích) nhưng Nurnberg lại có được điều mình cần là 3 điểm trên sân của Magdeburg. Nhờ chiến thắng cả 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Cristian Fiel đã níu giữ lại chút hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 3 (đá Playoff thăng hạng Bundesliga). Thế nhưng khó khăn giờ mới thực sự bắt đầu bởi lịch thi đấu ở phần còn lại của đại diện bang Bayern đầy chông gai.

Thực ra trước khi đánh bại Braunschweig và Magdeburg, phong độ của Nurnberg không hề tốt. Cụ thể sau khi vượt qua đội đứng thứ 16 trên BXH là Hansa Rostock trong trận đấu chính thức đầu tiên của năm mới 2024, đoàn quân dưới quyền ông Fiel có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp tại Bundesliga 2 (3 trong số đó là trước những cái tên ở nửa dưới BXH gồm Osnabruck, Wehen và Kaiserslautern).

Bên kia sân, St.Pauli đã chứng minh trận thua 1-3 trước Schalke chỉ là tai nạn bằng cách vượt qua Hertha Berlin 2-0 trên sân nhà. Hôm vừa rồi, các học trò HLV Fabian Hurzeler tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trước đội bóng thủ đô.

Nhìn lại chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24, ngôi đầu BXH là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đại diện bang Hanse Hamburg (14 chiến thắng, 9 trận hòa và chỉ 2 thất bại sau 25 lần ra sân). Kể từ đầu năm 2024, St.Pauli thắng 6/8 trận ở Bundesliga 2. Thêm vào đó, lịch thi đấu ở chặng đường còn lại cũng ủng hộ thầy trò ông Hurzeler bởi đối thủ nặng ký nhất chỉ là một Hamburger.

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng chống lại Nurnberg. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất đều tại giải hạng 2, chiến thắng chưa một lần gọi tên đại diện bang Bayern (thua 6). Đá sân nhà hay sân khách đều thuộc loại tốt nhất giải, lại khá có duyên ở những lần chạm mặt Nurnberg, chẳng có lý do gì để St. Pauli đánh rơi điểm số sau chuyến đi lần này.

  • Lựa chọn: St. Pauli

Nhận định tổng bàn thắng Nurnberg vs St. Pauli

Sự khởi sắc trên mặt trận tấn công ở những lần đón khách gần đây (ghi 8 bàn thắng ở 4 trận sân nhà gần nhất) chính là cơ sở để Nurnberg tự tin chơi ăn miếng trả miếng cũng như tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn trước đối thủ đang dẫn đầu BXH. Thế nhưng với thống kê chỉ có 2 lần giữ sạch lưới ở 8 vòng đấu vừa qua và đã phải nhận 43 bàn thua sau 25 trận, rất khó để hy vọng Nurnberg sẽ đứng vững trước sức sát thương từ hàng công đã có 46 lần nổ súng của đội khách. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nurnberg 1-2 St. Pauli

Thành tích đối đầu

Nhận định Nurnberg vs St Pauli 19h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs St. Pauli

Thành tích gần đây Nurnberg vs St. Pauli

Nhận định Nurnberg vs St Pauli 19h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nurnberg
Nhận định Nurnberg vs St Pauli 19h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội St. Pauli

Đội hình dự kiến:

  • Nurnberg (4-1-4-1): Carl Klaus; Jan Gyamerah, Ahmet Gurleyen, Jannes Horn, Nathaniel Brown; Florian Flick; Erik Wekesser, Jens Castrop, Can Yılmaz Uzun, Can Uzun, Kanji Okunuki; Sebastian Andersson.
  • St. Pauli (3-4-3): Nikola Vasilj; Hauke Wahl, Eric Smith, Karol Mets; Emmanouil Saliakas, Aljoscha Kemlein, Jackson Irvine, Philipp Treu; Conor Metcalfe, Marcel Hartel, Oladapo Afolayan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X