Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Schalke 01h45 ngày 27/10 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nurnberg vs Schalke lúc 01h45 ngày 27/10 (Vòng 2 Cúp QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Nurnberg vs Schalke 01h45 ngay 2710 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Nhận định Nurnberg vs Schalke

Quá khứ cũng như hiện tại đã chứng minh màu xanh của Schalke luôn áp đảo màu của đội bóng Nurnberg. Nurnberg đã từng chạm trán Schalke không ít. Nhưng đã hai năm rồi họ vẫn chưa đối đầu lại với nhau. Và nhiệm vụ lần này của Nurnberg sẽ là rất khó khăn. Bởi đơn giản Schalke 04 đang sở hữu một đội hình vượt trội. Cả hai đội đang sở hữu một phong độ cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là trận đấu này sẽ trở nên khó khăn với Schalke. Rõ ràng Schalke luôn là người thắng thế mỗi khi phải đối đầu cùng Nurnberg.

Vì thế mà rất có thể họ sẽ lại có thể ghi bàn vào lưới của Nurnberg. Công bằng mà nói thì Nurnberg bây giờ đã khác xưa rồi. Nurnberg bây giờ đã linh hoạt hơn. Tuy là đội hình này chẳng mấy tên tuổi. Nhưng giữa họ có sự gắn kết khá tốt. Đối đầu với Schalke chắc chắn họ đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng thua. Nguyên do là vì chính đội hình của Schalke vào lúc này. Mọi thống kê, mọi chỉ số đều đang nghiêng về Schalke 04.

Với Nurnberg đây chỉ là một trận đấu thử sức nên tâm lí của họ rất thoải mái. Ngược lại, chính Schalke sẽ cảm thấy có chút áp lực. Bởi với chuỗi phong độ hiện tại thì để giữ được sự hưng phấn cho các cầu thủ thì cách duy nhất họ có thể làm chính là chiến thắng trong trận này. Rất có thể Nurnberg sẽ gây ra một chút bất ngờ cho Schalke. Nhưng với bản lĩnh của họ thì mọi chuyện vẫn sẽ tốt đẹp mà thôi.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X