Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Holstein Kiel 18h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Holstein Kiel thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Holstein Kiel

Nurnberg vs Holstein Kiel
Nurnberg vs Holstein Kiel

Ba chiến thắng liên tiếp và giành tới 10 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất giúp Holstein Kiel tiến những bước vô cùng quan trọng trên hành trình thăng hạng. Hiện sau 27 vòng đấu, Holstein Kiel đứng thứ 2 BXH với tổng điểm 52.

Cạnh tranh chức vô địch với đầu bảng St Pauli cực kỳ ổn định có thể là mục tiêu hơi quá sức với Holstein Kiel. Nhưng điều quan trọng là đoàn quân của Marcel Rapp đã tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm so với đội thứ 3 BXH (Dusseldorf). Cần biết, Top 2 chung cuộc Hạng 2 Đức là đạt chuẩn thăng hạng trực tiếp Bundesliga.

Lịch thi đấu vòng 28 của Holstein Kiel là chuyến làm khách trước Nurnberg. Đội chủ nhà đang ở vào một cái thế rất… “ẩm ương”. Họ kém Top 3 BXH 9 điểm và hơn nhóm 3 đội cuối bảng 8 điểm. Nurnberg khó xuống hạng nhưng cạnh tranh suất đá play-off thăng hạng khi mùa bóng chỉ còn 7 vòng cuối cũng gần như ngoài tầm với của họ.

Kể từ cuối tháng Một, Nurnberg thắng được 2 trong 9 vòng đấu, chỉ giành được 10 điểm. Tính tất cả các đấu trường, Nurnberg đã "thua" 8/10 trận sân nhà vừa qua. Không bất ngờ nếu Nurnberg ấy tiếp tục “tay trắng” trước Holstein Kiel!

  • Lựa chọn: Holstein Kiel

Nhận định hiệp 1 Nurnberg vs Holstein Kiel

Bàn thắng luôn đến từ hiệp 1 trong 6 trận sở hữu địa lợi gần đây của Nurnberg. Dữ kiện quá khứ cho biết, Nurnberg đang có mạch 4 trận sân nhà liền phá lưới Holstein Kiel trước giờ nghỉ. Với Holstein Kiel, 4 vòng đấu làm khách mới nhất của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nurnberg vs Holstein Kiel

5 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Nurnberg kể từ năm 2017 thì 1 trận có 5 bàn, 2 trận xuất hiện 4 tình huống lưới rung, 2 trận còn lại chứng kiến lần lượt 3 và 2 pha lập công chung cuộc. Bình quân 3.6 bàn mỗi 90 phút. 5 vòng đấu vừa qua của Nurnberg có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, Holstein Kiel đang đạt hiệu suất “nổ súng” sân khách rất ấn tượng: 8 bàn/3 trận.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Dự đoán kết quả

Nurnberg vs Holstein Kiel: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nurnberg vs Holstein Kiel 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây Nurnberg vs Holstein Kiel

Nhận định Nurnberg vs Holstein Kiel 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Nurnberg
Nhận định Nurnberg vs Holstein Kiel 18h00 ngày 64 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Holstein Kiel

Đội hình dự kiến:

  • Nurnberg: Mathenia, Gyamerah, Marquez, Horn, Handwerker, Flick, Okunuki, Uzun, Castrop, Goller, Schleimer
  • Holstein Kiel: Weiner, Schulz, Erras, Bekel, Porath, Ivezic, Sander, Rothe, Skrzybski, Makino, Pichler

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X