Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Hansa Rostock 2h45 ngày 2/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Nurnberg vs Hansa Rostock thuộc Cúp quốc gia Đức đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Hansa Rostock

Nurnberg vs Hansa Rostock
Nurnberg vs Hansa Rostock

Nurnberg và có cuộc tiếp đón Rayo Hansa Rostock trên sân nhà Max-Morlock Stadion thuộc vòng 2 của cúp quốc gia Đức vào rạng sáng thứ 5 tuần này. Hiện cả 2 đội bóng này đều đang chơi ở Bundesliga 2, Nurnberg xếp cao hơn đối thủ 7 bậc.

Nurnberg từng có một quãng thời gian dài góp mặt ở Bundesliga. Tuy vậy, do thực lực hạn chế nên họ lên và xuống hạng thường xuyên. Mùa giải năm nay, Nurnberg có khởi đầu tạm ổn ở giải hạng 2 khi giành được 18 điểm sau 11 trận, đứng vị trí thứ 8.

Trong khi đó, Hansa Rostock từng là một một thế lực rất đáng gờm của bóng đá Đức. Tuy nhiên, giờ thì họ đã yếu đi rất nhiều, chủ yếu thi đấu ở các giải hạng dưới. Sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 13, Hansa Rostock chưa cho thấy sự tiến bộ hơn ở mùa này khi đang đứng hạng 15, nhận đến 7 thất bại sau 11 trận đã đấu.

Trận này, Nurnberg có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có thành tích bất bại ở mùa này (thắng 3, hòa 2), trong khi đó Hansa Rostock lại chơi rất tệ trên sân khách khi thua cả 4 trận gần nhất. Do đó, ta nên đặt niềm tin vào Nurnberg hơn.

  • Lựa chọn: Nurnberg -1/2

Tổng bàn thắng trận Nurnberg vs Hansa Rostock

Ở các vòng đấu tiên của cúp quốc gia, các đội thường thi đấu rất cởi mở, ghi được nhiều bàn thắng. Vòng 1, đa số các trận đấu đều kết thúc với 3-4 bàn thắng, thậm chí có trận còn có 10 bàn. Do đó, khả năng cao Nurnberg và Hansa Rostock sẽ mang lại cho khán giải một trận cầu mãn nhãn, sôi động.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Nurnberg vs Hansa Rostock: 3 - 1

Thành tích đối đầu Nurnberg vs Hansa Rostock

Nhận định Nurnberg vs Hansa Rostock 2h45 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Nurnberg vs Hansa Rostock

Nhận định Nurnberg vs Hansa Rostock 2h45 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nurnberg
Nhận định Nurnberg vs Hansa Rostock 2h45 ngày 0211 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock

Đội hình dự kiến Nurnberg vs Hansa Rostock

  • Nurnberg: Christian Mathenia, Enrico Valentini, Ahmet Gürleyen, Jannes Horn, Tim Handwerker, Jens Castrop, Florian Flick, Lukas Schleimer, Benjamin Goller, Can Uzun, Kanji Okunuki
  • Hansa Rostock: Markus Kolke, Jasper van der Werff, Damian Roßbach, Alexander Rossipal, J. Strauss, S. Ingelsson, D. Dressel, C. Kinsombi, K. Schumacher, Nils Fröling, Juan José Perea

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X