Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Hannover 18h30 ngày 6/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 06/08/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Hannover thuộc giải Hạng 2 Đức: Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Hannover

Nurnberg vs Hannover
Nurnberg vs Hannover

Lượt trận khai mạc diễn ra cách đây 1 tuần, cả Nurnberg lẫn Hannover đều thi đấu không thành công. Trong bối cảnh Hannover để đội khách là tân binh vừa mới thăng hạng Elversberg cầm hòa ngay trên sân nhà, thì Nurnberg cũng nhận thất bại 0-2 trên sân Hansa Rostock. Trận này, với điểm tựa sân bãi, Nurnberg được đánh giá cao hơn, nhưng có 2 lý do để nhận định rất khó để họ có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

Thứ nhất, ngoài thất bại trên sân Hansa Rostock, Nurnberg cũng đã có màn khởi động không tốt với 3 thất bại sau 5 trận ở lượt đấu giao hữu. Còn nếu tính riêng tại Bundesliga 2, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Mùa trước, Nurnberg cũng thi đấu rất tệ khi cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng tổng sắp, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Bielefeld khoảng cách 4 điểm.

Lý do thứ 2 đến từ bản thân Hannover. Mặc dù bị cầm hòa, nhưng một điểm trong ngày khai mạc là kết quả chấp nhận được. Ngoài ra, sự tự tin là điều mà Hannover luôn có được trong những lần đụng độ Nurnberg. Theo thống kê, 33 lần đụng độ trong thập niên 2000, Hannover chỉ 10 lần thất bại và có 14 chiến thắng. Ngoài ra, 4 lần làm khách sân Nurnberg gần nhất, Hannover cũng không thua.

  • Lựa chọn: Hannover

Nhận định hiệp 1 Nurnberg vs Hannover

Nurnberg chỉ thắng 1/5 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Hannover đang nhập cuộc tương đối tốt khi thắng 4/5 trận sân khách vừa qua trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Hannover cũng vượt qua đội chủ nhà trước khi hiệp 1 kết thúc. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ thuộc về Hannover.

  • Lựa chọn: Hannover hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nurnberg vs Hannover

Liên tiếp 4 trận gần đây của Nurnberg kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 3/5 trận sân khách vừa qua của Hannover cũng khép lại với kịch bản tương tự. 2 lần đụng độ gần nhất, Nurnberg không ghi bàn vào lưới Hannover. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin vào trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nurnberg vs Hannover: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Nurnberg vs Hannover 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs Hannover

Thành tích gần đây Nurnberg vs Hannover

Nhận định Nurnberg vs Hannover 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nurnberg
Nhận định Nurnberg vs Hannover 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hannover

Đội hình dự kiến:

  • Nurnberg: Castrop, Daferner, Fischer, Goller, Gurleyen, Gyamerah, Hubner, Lohkemper, Loune, Schleimer
  • Hannover: Zieler, Arrey-Mbi, Krajnc, Neumann, Derrick Kohn, Ernst, Besuschkow, Muroya, Teuchert, Nielsen, Beier

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X