Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Darmstadt 23h30 ngày 31/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Darmstadt trận đấu thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á cùng thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Darmstadt

Nurnberg vs Darmstadt
Nurnberg vs Darmstadt

Sau 28 vòng đấu, Darmstadt và Nurnberg có vị thế rất khác nhau ở giải hạng nhì Đức. Cụ thể, Darmstadt xếp thứ 1 với 52 điểm trong khi Nurnberg xếp thứ 12 với 29 điểm.. Giải Bundesliga 2 có đến 2,5 suất thăng hạng mà lúc này Darmstadt hơn đội xếp thứ 3 là Hamburg có 3 điểm nên họ cần rất nỗ lực kiểm điểm. Trong khi đó, giải hạng nhì Đức có 2,5 suất xuống hạng mà Nurnberg chỉ hơn đội xếp áp chót là Hansa Rostock có 4 điểm nên chưa có gì đảm bảo an tòa họ sẽ phải rất nỗ lực để củng cố vị trí tại an toàn khu.

Nurnberg có phong độ ổn trái ngược nhau tùy vào địa điểm thi đấu. Họ đã không thắng 6 trận sân khách liền và chính xác là chỉ kiểm được 2 điểm trong 6 vòng sân khách gần đây. Tuy nhiên, thành tích trên sân nhà của họ lại là niềm tự hào. Trong 3 vòng đá sân nhà gần đây, Nurnberg đều thắng tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á. Hàng thủ của Nurnberg cũng khiến người hâm mộ rất yên tâm khi không để thủng lưới trên sân nhà suốt 3 vòng qua..

Điều đáng lo cho Darmstadt là thành tích của đội khách gần đây. Trận thắng Kaiserslautern vòng trước tạm giúp Darmstadt cắt mạch 3 trận toàn hòa và thua. Việc chỉ kiếm 4 điểm trong 4 vòng gần đây khiến không bứt nổi xa khỏi sự bám đuổi của Hamburg. Đồng thời trong chuỗi trận đáng thất vọng đó, Darmstadt đã thua liên tiếp 2 trận sân khách gần đây trước Bielefeld và Heidenhem. Do vậy, dù là đội đang dẫn đầu bảng nhưng cơ hội để Darmstadt có 3 điểm trận này không hề cao.

Nhận định Nurnberg vs Darmstadt 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 1
Nurnberg vs Darmstadt
  • Lựa chọn: Nurnberg

Nhận định hiệp 1 Nurnberg vs Darmstadt

Các trận của hai đội gần đây thường cẩn trọng khi nhập cuộc. Hàng công của cả 2 đội đều không dám dâng cao mà hàng thủ lại chơi vô cùng kín kẽ Trong 3 vòng trên sân nhà gần đây của Nurnberg tại Budnesliga 2, cả 3 trận mà tỷ số không được mở trước giờ giải lao. Tương tự, trong 3 trận làm khách gần đây của Darmstadt, cả 3 lần tỷ số hiệp 1 là 0-0

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Nurnberg vs Darmstadt

Hiệp 1 hiếm muộn khiến các trận của hai đội gần đây dễ hạn hán theo. Cụ thể là trong 15 trận gần đây của Nurnberg chỉ có 5 trận mà tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Riêng trong 5 trận sân nhà gần đây của Nurnberg, toàn bộ đều là xỉu. Trong 14 trận gần đây của Darmstadt, chỉ 4 trận nổ tài.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Nurnberg vs Darmstadt: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Nurnberg vs Darmstadt 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs Darmstadt

Thành tích gần đây Nurnberg vs Darmstadt

Nhận định Nurnberg vs Darmstadt 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Nurnberg
Nhận định Nurnberg vs Darmstadt 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Darmstadt

Đội hình dự kiến:

  • Nurnberg: Mathenia, Schindler, Erik Wekesser, Lawrence, Tempelmann, Daferner, Gyamerah, Kwadwo Duah, Mats Dæhli, Castrop, Johannes Geis
  •  
  • Darmstadt: Schuhen, Müller, Karic, Zimmermann, Kempe, Mathias Bader, Holland, Mehlem, Pfeiffer, Manu, Tietz.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X