Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Numancia vs Malaga 0h30 ngày 25/10 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Numancia vs Malaga lúc 0h30 ngày 25/10 (Vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18):  Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Numancia vs Malaga 0h30 ngay 2510 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Numancia vs Malaga
Nhận định Numancia vs Malaga: 0-1


Vẫn đang thể hiện một phong độ quá tệ hại ở mùa giải năm nay với chuỗi 13 trận gần nhất không thắng, Malaga lúc này đang rất cần 3 điểm để lấy lại tinh thần trong cuộc chiến trụ hạng tại La Liga. Và chuyến làm khách trên sân của đối thủ hạng dưới – Numancia tại cúp Nhà Vua là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Michel kiếm tìm lại cảm giác chiến thắng.

Dù chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH Segunda Division (hạng nhất Tây Ban Nha) nhưng khoảng cách giữa Numancia và ngôi đầu bảng cũng chỉ là 2 điểm, chính vì vậy mà các CĐV đội chủ sân Nuevo Estadio Los Pajaritos vẫn đang rất lạc quan về khả năng giành vé trở lại La Liga vào mùa sau. Chạm trán Malaga ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ cúp Nhà Vua, thầy trò HLV Arrasate cũng không hề đặt nặng mục tiêu đi tiếp bởi nếu bị loại thì họ sẽ có thể toàn tâm toàn ý lo cho đấu trường chính – Segunda Division. Tuy nhiên, với phong độ tệ hại lúc này của Malaga, cũng không loại trừ khả năng Numancia sẽ giành chiến thắng trên sân nhà khi sở hữu lợi thế sân nhà.

Mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 9 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay, Malaga đang khiến các CĐV của mình phải trải qua hết thất vọng này đến thất vọng khác. Với phong độ hiện tại, rất khó để đội chủ sân Estadio La Rosaleda có thể tránh khỏi suất phải xuống chơi ở Segunda Division mùa sau. Khó khăn tại đấu trường chính La Liga là vậy, do đó nếu thầy trò HLV Michel bung sức ở giải đấu phụ như cúp Nhà Vua sẽ không phải quyết định sáng suốt. Nhưng dù sao với việc chỉ phải đối đầu với đối thủ hạng dưới như Numancia, nếu tiếp tục để thua thì đó là kết quả rất khó chấp nhận với đoàn quân của HLV Michel. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, chính Numancia mới là những người tỏ ra vượt trội khi có đến 5 chiến thắng.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X