Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nublense vs LDU de Quito 7h00 ngày 4/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Nublense vs LDU de Quito giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích trận đáu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nublense vs LDU de Quito

Nublense vs LDU de Quito
Nublense vs LDU de Quito

Chỉ có 5 CLB khép lại vòng đấu bảng Copa Sudamericana năm nay với thành tích bất bại và LDU de Quito, nhất bảng A với 3 thắng 3 hòa, chính là 1 trong số đó. Tại vòng 1/8, đối thủ của LDU Quito là đại diện Chile- Nublense, đội đã thắng Audax Italiano 1-0 sau 2 lượt play-off. Trận lượt đi sáng mai giữa 2 đội, Nublense được chơi sân nhà.

Phong độ gần đây của Nublense khá ổn với 5 trận liền không thua. Tuy nhiên, hiệu suất sân nhà của CLB này lại kém thuyết phục. Bằng chứng là 8 trận sở hữu địa lợi tính từ giữa tháng Tư, Nublense chỉ thắng 2. Đây chính là 1 trong những lý do quan trọng nhất lý giải cho việc Nublense không được đánh giá cao hơn LDU Quito ở 90 phút sắp khai diễn.

Lý do quan trọng còn lại tất nhiên là bởi LDU Quito đang thể hiện tuyệt vời. Đại diện Ecuador sở hữu mạch bất bại 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 8 chuyến làm khách mới đây, LDU Quito cũng có tới 7 lần từ hòa đến thắng theo châu Á. Xét một cách toàn diện, khách LDU Quito là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: LDU de Quito

Nhận định hiệp 1 Nublense vs LDU de Quito

8 trận vừa qua của Nublense chỉ có 2 bàn thắng được ghi ở 45 phút đầu tiên, 6 trong số này tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Trên sân nhà, Nublense tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp cả 3 trận gần đây. Phía bên kia sân, LDU de Quito không ghi bàn nửa đầu trận ở… 9/10 chuyến làm khách liên tiếp. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nublense vs LDU de Quito

Chỉ 4 trong 11 trận mới đây của LDU de Quito chứng kiến kết cục “Over” bàn thắng. Với Nublense, 12 trận vừa qua của CLB này thì 10 lần tổng lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Chưa hết, toàn bộ 5 trận sân nhà gần nhất của Nublense cũng không có nhiều hơn 2 bàn chung cuộc. Đừng kỳ vọng “mưa” gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nublense vs LDU de Quito: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Nublense vs LDU de Quito

Nhận định Nublense vs LDU de Quito 7h00 ngày 48 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích gần đây của đội Nublense
Nhận định Nublense vs LDU de Quito 7h00 ngày 48 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội LDU de Quito

Đội hình dự kiến:

  • Nublense: Perez, Campusano, Zalazar, Caroca, Cerezo, Reyes, Rivera, Leiva, Valdes, Sosa, Rubio
  • LDU Quito: Gabbarini, Quinteros, Caicedo, Rodriguez, Quinonez, Piovi, Martinez, Ibarra, Julio, Alvarado, Angulo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X