Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines 15h00 ngày 24/8 (Sea Games 29)

Thứ Năm 24/08/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines lúc 15h00 ngày 24/8 (Môn bóng đá nữ Sea Games 29 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Thai Lan vs Nu Philippines 15h00 ngay 248 (Sea Games 29) hinh anh
Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
Nhận định Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines: 6-0


Nữ Philippines càng đá càng dở. Sau khi thắng chủ nhà Nữ Malaysia vốn cũng yêu nhất khu vực ở lượt trận đầu tiên, Nữ Philippines gây ra không ít khó khăn cho Nữ Việt Nam và chỉ chịu thua vào những phút cuối, tuy nhiên đến trận gần nhất Nữ Philippines đã hoàn toàn buông xuôi khi thua Nữ Myanmar đến 6 bàn không gỡ.

Vấn đề của Nữ Philippines không đơn thuần chỉ nằm ở chuyên môn rất hạn chế mà còn thiếu tinh thần, ít quyết tâm để có thể tạo ra tập thể mạnh. Đến lúc này, rất nhiều các cô gái của ĐT Philippines đã thật sự chán nản và hết sạch nhuệ khí thi đấu khi biết rằng đã chắc chắn không thể đạt được huy chương nào tại môn bóng đá nữ SEA Games năm nay
.

Trong khi đó, Nữ Thái Lan buộc phải thắng càng đậm càng tốt nhằm chạy đua về chỉ số phụ với Nữ Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh phải thi đấu trước nên mất quyền định đoạt tấm HCV. Không quá ấn tượng nhưng sự ổn định đang là điều mà Nữ Thái Lan có được ở Sea Games 29. Do đó, khi trình độ chuyên môn quá chênh lệch nghiêng về Nữ Thái Lan, một chiến thắng chênh lệch chắc chắn sẽ xảy ra, chỉ là tỷ số bao nhiêu mà thôi.
BXH truoc luot tran cuoi
BXH trước lượt trận cuối


Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X