Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia 22h00 ngày 3/8 (Olympic 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia vòng tứ kết Olympic 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia

Nu Tay Ban Nha vs Nu Colombia
Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia

Nữ Tây Ban Nha đối đầu Nữ Colombia vào đêm mai có lẽ là cặp đấu chênh lệch nhất tại vòng tứ kết môn bóng đá nữ Olympic 2024. Trong khi những cô gái La Roja bước vào trận đấu này với thành tích toàn thắng vòng bảng, trước những đối thủ mạnh gồm Brazil, Nhật Bản và Nigeria thì Colombia dự tứ kết với tư cách là 1 trong 2 đội thứ 3 có thành tích tốt.

Nếu các bạn chưa biết thì Tây Ban Nha chính là đội Đương kim Vô địch Thế giới bóng đá nữ. Những gì mà La Roja thể hiện trên đất Pháp, vì thế là sự tiếp nối trong một giai đoạn thành công vang dội của họ. Tính tất cả các đấu trường, Nữ Tây Ban Nha đã thắng 11 trong 12 trận gần nhất. Phong độ thực sự ấn tượng. Tại giải này, Tây Ban Nha đang là hàng thủ số 1, mới chỉ thua 1 bàn.

Với Nữ Colombia, đây là lần đầu tiên họ dự vòng loại trực tiếp Thế vận hội. Tại bảng A Olympic 2024, Colombia thắng 1 và thua 2 trận, có 3 điểm cùng hiệu số bàn 4-4, nhỉnh hơn so với Australia (hiệu số -3) ở bảng B. Chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tính mọi đấu trường, Colombia có lẽ phải cần tới phép màu để làm được điều gì đó trước một đối thủ siêu mạnh như Tây Ban Nha.

Nhận định hiệp 1 Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia

23, đó là chuỗi trận từ hòa đến thắng hiệp 1 mà đội tuyển Nữ Tây Ban Nha đang sở hữu. Với Nữ Colombia, họ thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận vừa qua. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Nữ Colombia không thắng và hoàn toàn “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 7 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ.

Nhận định diễn biến Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia

Nữ Tây Ban Nha giữ sạch lưới 7/11 trận gần nhất. Với chỉ 1 bàn thua, La Roja đang là hàng thủ tốt nhất tại môn bóng đá nữ Olympic 2024. Về phía Colombia, 4/5 trận vừa qua của đại diện nữ Nam Mỹ này không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Nữ Tây Ban Nha dư sức thắng cách biệt nhưng khả năng cao cặp đấu này khó vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia

Nhận định Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia 22h00 ngày 38 (Olympic 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Nữ Tây Ban Nha 
Nhận định Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Colombia 22h00 ngày 38 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Colombia

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Tây Ban Nha: Coll; Batlle, Paredes, Aleixandri, Carmona; Bonmati, Abelleira, Putellas; Del Castillo, Caldentey, Paralluelo
  • Nữ Colombia: Tapia; C.Arias, D.Arias, Carabali, Vanegas; Restrepo, Izquierdo; Pavi, Santos, Caicedo; Ramirez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X