Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Iceland 01h45 ngày 19/7 (Euro 2017)

Thứ Ba 18/07/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Pháp vs Nữ Iceland lúc 01h45 ngày 19/7 (Vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ châu Âu Euro 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Phap vs Nu Iceland 01h45 ngay 197 (Euro 2017) hinh anh
Nữ Pháp vs Nữ Iceland
Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Iceland: 3-0


Ở giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2017, Nữ Pháp được đánh giá là ứng viên vô địch nên họ nằm ở cửa trên so với 3 đối thủ còn lại của bảng đấu là Nữ Iceland, Nữ, Thuỵ Sĩ, và nữ Áo.

Ở lượt trận đầu tiên, Nữ Pháp sẽ đối đầu với Nữ Iceland. Hiện tại trên BXH FIFA, Nữ Pháp đang xếp hạng 3 trong khi Nữ Iceland đứng tận vị trí thứ 17. Chưa kể Nữ Pháp đã có quá trình chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu với 7 trận giao hữu với thành tích thắng 5, hoà 2.

Trong khi đó, mục tiêu thiết thực với nữ Iceland là cạnh tranh tầm vé thứ 2 vào Tứ kết tại bảng C với 2 đối thủ là Nữ Áo và Nữ Thuỵ Sĩ. Chính vì thế, trận này, với thực lực yếu hơn, chắc chắn Nữ Iceland sẽ phải lựa chọn lối chơi tử thủ để hy vọng may mắn đâu đó sẽ mỉm cười.

Tuy nhiên, đó chỉ là hy vọng hão huyền bởi trên thực tế, xét về mặt chuyên môn, họ thua xa so với các cô gái áo lam. Không chỉ có thế, kết quả mà Nữ Iceland thu được ở các trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu cũng không mấy khả quan. Cụ thể, họ có 2 chiến thắng, 3 hoà và thua 3 sau 8 trận, đặc biệt ở 3 trận gần nhất họ không có lấy nổi 1 pha lập công.

Trong quá khứ, Nữ Pháp luôn tỏ ra áp đảo trong những cuộc đối đầu với Nữ Iceland khi đã thắng tới 7 và chỉ thua 1. Riêng ở 2 lần đối đầu gần nhất, các cô gái áo lam không những toàn thắng mà còn giữ sạch lưới. Rõ ràng, Nữ Pháp thừa khả năng hủy diệt Nữ Iceland.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Nữ Pháp toàn thắng trong cả 4 lần đối đầu gần nhất với Nữ Iceland
* Lần cuối cùng Nữ Iceland giành chiến thắng trước Nữ Pháp đã cách đây 10 năm.
* Nữ Pháp giành chiến thắng theo kèo châu Á ở 3 lần đối đầu gần nhất với Nữ Iceland
* Nữ Pháp thắng 5, hoà 2 ở 7 trận gần nhất
* Nữ Iceland thua 2, hoà 1 ở 3 trận vừa qua
* Thành tích tốt nhất của Nữ Pháp tại giải VĐ châu Âu là 2 lần lọt vào Tứ kết (2009, 2013)
* Tại giải VĐ Nữ Châu Âu 2013, Nữ Iceland cũng vào tới Tứ kết, đó cũng là thành tích tốt nhất của họ
* Tại Olympic Rio 2016, Nữ Pháp cũng đã vào tới Tứ kết, đây cũng là thành tích tại World Cup Nữ 2015 của họ
* Nữ Iceland chưa từng 1 lần dự Olympic hày World Cup.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nữ Pháp: Sarah Bouhaddi; Aissatou Tounkara, Laura Georges, Wendie Renard, Jessica Houara; Amandine Henry, Claire Lavogez, Élise Bussaglia, Camille Abily, Élodie Thomis; Marie-Laure Delie.
Nữ Iceland: Gudbjörg Gunnarsdóttir; Sif Atladóttir, Glódís Viggósdóttir, Ingibjörg Sigurdardóttir; Hallbera Gísladóttir, Sara Bjork Gunnarsdóttir, Sigrídur Gardarsdóttir, Gunnhildur Jónsdóttir; Fanndís Fridriksdóttir, Katrin Ásbjörnsdóttir, Agla Maria Albertsdottir.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X