Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Nhật Bản vs nữ Nigeria 20h00 ngày 31/7 (Olympic 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria thuộc vòng bảng Olympic 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

Nu Nhat Ban vs Nu Nigeria
Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

Trận ra quân tại bảng C, Nữ Nhật Bản nhận thất bại 1-2 trước Nữ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lượt trận thứ 2, đội bóng Châu Á đã vượt qua Nữ Brazil 2-1, một chiến thắng theo đánh giá của giới chuyên môn là có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp. Hiện tại, Nữ Nhật Bản có 3 điểm và một kết quả hòa trước Nữ Nigeria sẽ giúp họ chắc chắn giành quyền vào tứ kết.

Nhiệm vụ đó không khó nhưng không là mục tiêu của Nữ Nhật Bản bởi họ đủ khả năng đánh bại Nữ Nigeria, thậm chí với tỷ số cách biệt. Về phong độ, Nữ Nhật Bản vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết, 6 trận vừa qua, ngoài thất bại trước Nữ Tây Ban Nha quá mạnh, họ hòa 1 và có 4 chiến thắng trước Nữ New Zealand (2 lần), Nữ Ghana và Nữ Brazil như đã đề cập đến.

Trong khi đó, Nữ Nigeria dù được kỳ vọng tạo bất ngờ nhưng lại trở thành đội lót đường. Sau 2 thất bại trước Nữ Tây Ban Nha và Nữ Brazil, đại diện đến từ lục địa đen chính thức bị loại. Thế nên trận gặp Nữ Nhật Bản chỉ còn mang tính thủ tục. Ngoài ra, họ cũng không là đối thủ của Nữ Nhật Bản khi 3 lần đụng độ gần nhất, Nữ Nigeria đều thua với tỷ số 0-2.

Nhận định hiệp 1 Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

3/4 trận gần đây của Nữ Nhật Bản, 45 phút đầu khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Liên tiếp 4 trận vừa qua, các chân sút Nữ Nigeria cũng không ghi bàn trước giờ giải lao. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất cũng không có bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ.

Nhận định Tổng bàn thắng Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

Toàn bộ 8 trận vừa qua của Nữ Nigeria có không quá 2 pha lập công được thực hiện. 3 lần đụng độ gần đây nhất, Nữ Nhật Bản đều có chiến thắng 2-0 trước đại diện đến từ lục địa đen. Những con số thống kê này là đủ mạnh để tin vào trận đấu giữa 2 đội đêm nay sẽ kết thúc với nhiều nhất 2 bàn/

Dự đoán kết quả

Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria 20h00 ngày 317 (Olympic 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

Thành tích gần đây Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

Nhận định Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria 20h00 ngày 317 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Nhật Bản
Nhận định Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria 20h00 ngày 317 (Olympic 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nữ Nigeria

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Nhật Bản: Yamashita; Minami, Kumagai, Koga; Shimizu, Miyazawa, Fujino, Seike; Nagano, Hasegawa; Tanaka.
  • Nữ Nigeria: Nnadozie, Alozie, Demehin, Ohale, Okeke, Abiodun, Ucheibe, Payne, Echegini, Ajibade, Ihezuo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X