Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Lyon vs Nữ Benfica 0h45 ngày 28/3 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 26/03/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Lyon vs Nữ Benfica thuộc Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nữ Lyon vs Nữ Benfica

Nu Lyon vs Nu Benfica
Nữ Lyon vs Nữ Benfica

Đêm mai, Nữ Lyon và Nữ Benfica sẽ đối đầu ở lượt về tứ kết Champions League tại Sân vận động Groupama. Bản lĩnh của Nữ Lyon – kỷ lục gia Champions League với 8 lần vô địch - đã thể hiện sắc nét trong màn ngược dòng trước Benfica ở trận lượt đi tại Lisbon.

Nữ Lyon bị dẫn trước ở phút cuối hiệp 1 nhưng các pha lập công của Cascarino (63’) và Dabritz (79’) trong một thế trận dồn ép liên tục trong hiệp 2 đã giúp các cô gái của HLV Sonia Bompastor giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Khởi động cho 90 phút lượt về đêm mai, Nữ Lyon đã hủy diệt Lille 7-0 trên sân khách, dù không sử dụng đội hình mạnh nhất. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của cô trò Sonia Bompastor đồng thời nối dài mạch bất bại lên con số 30 trận.

Mùa trước, Nữ Lyon dừng bước ở vòng tứ kết Champions League (bị loại bởi Chelsea) nhưng với lợi thế gác Nữ Benfica 2-1 và được chơi sân nhà lượt về, cô trò Sonia Bompastor đang đứng trước cơ hội lớn để thẳng tiến vào bán kết.

Phía bên kia chiến tuyến, Nữ Benfica đang sở hữu mạch 11 trận làm khách bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng bài test lần này của họ là một Lyon đã thắng 13 (và hòa 3) trong 16 trận sân nhà gần nhất. Quá khó để đại diện Bồ Đào Nha làm nên điều bất ngờ đêm mai!

  • Lựa chọn: Nữ Lyon

Nhận định hiệp 1 Nữ Lyon vs Nữ Benfica

6 trận gần nhất, thành tích hiệp 1 của Nữ Lyon là thắng 5 và hòa 1, sở hữu tổng hiệu số bàn +9 trước giờ nghỉ. Trong lần duy nhất tiếp đón Nữ Benfica tại sân nhà Groupama trước đây, Nữ Lyon cũng có được lợi thế dẫn 2-0 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Không có gì bất ngờ nếu đội chủ nhà có được kết quả tương tự ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nữ Lyon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nữ Lyon vs Nữ Benfica

Chuỗi 3 trận toàn thắng gần đây của Nữ Lyon chứng kiến cô trò Sonia Bompastor “nổ” tới 12 bàn. 3 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa Nữ Lyon vs Nữ Benfica cũng xuất hiện bình quân hơn 4.3 bàn mỗi 90 phút. Về phía Nữ Benfica, đội bóng Bồ Đào Nha này cũng đang có mạch 10 chuyến làm khách liên tiếp “nổ súng”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Lyon vs Nữ Benfica: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nữ Lyon vs Nữ Benfica 0h45 ngày 283 (Champions League Nữ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nữ Lyon vs Nữ Benfica

Thành tích gần đây Nữ Lyon vs Nữ Benfica

Nhận định Nữ Lyon vs Nữ Benfica 0h45 ngày 283 (Champions League Nữ) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Lyon
Nhận định Nữ Lyon vs Nữ Benfica 0h45 ngày 283 (Champions League Nữ) 3
Thành tích gần đây của đội Nữ Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Lyon: Endler; Carpenter, Mbock, Gilles, Bacha; Egurrola, Horan, Dabritz; Majri, Cascarino, Diani
  • Nữ Benfica: Pauels; Lais, Costa, Ucheibe; Alves, Gasper, Faria, Falcon; Marie-Yasmine, Nazareth, Davidson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X