Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Thuỵ Điển 23h00 ngày 29/7 (Euro 2017)

Thứ Bảy 29/07/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Hà Lan vs Nữ Thuỵ Điển lúc 23h00 ngày 29/7 (Tứ kết giải vô địch bóng đá nữ châu Âu Euro 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Ha Lan vs Nu Thuy Dien 23h00 ngay 297 (Euro 2017) hinh anh
Nữ Hà Lan vs Nữ Thuỵ Điển
Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Thuỵ Điển: 0-0 (Nữ Thụy Điển thắng chung cuộc trên chấm luân lưu 11m)


Với thành tích ấn tượng toàn thắng 3 trận vòng bảng, Nữ Hà Lan vào tứ kết giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2017 với vị trí đầu bảng. Đối thủ ở tứ kết của nước chủ nhà giải đấu là đội tuyển Nữ Thuỵ Điển, đội bóng có máu mặt ở làng bóng đá nữ châu Âu và được xem trên cơ nữ Hà Lan.

Tất nhiên, việc được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế không hề nhỏ cho các cô gái cáo cam, tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Nhiệm vụ phải thành công ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà đôi khi lại trở thành áp lực.

Trong khi đó, Nữ Thuỵ Điển giành vé vào Tứ kết bằng sự toan tính hợp lý. Họ khởi đầu Euro 2017 bằng trận hoà 0-0 với nhà ĐKVĐ Nữ Đức, sau đó là chiến thắng 2-0 trước Nữ Nga và ở vòng cuối, khi đã tính đủ mọi đường, đội bóng của bán đảo Scandinavia chấp nhận để thua 2-3 trước Nữ Ý với 1 đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhằm dành sức cho tứ kết. Rõ ràng là Nữ Thuỵ Điển đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận Tứ kết với đội chủ nhà Nữ Hà Lan.

Không những thế, về mặt chuyên môn, đội tuyển Nữ Thuỵ Điển nói chung vẫn cao hơn một bậc so với đội chủ nhà Nữ Hà Lan. Trước trận tứ kết này, nếu xét phong độ thi đấu thời gian qua thì những cô gái đến từ bán đảo Scandinavia cũng không tệ. Với khả năng của mình, rõ ràng là Nữ Thuỵ Điển sẽ là 1 đối thủ đầy khó chịu cho đội chủ nhà.

Trong 4 lần đối đầu trước đây, Nữ Hà Lan mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và thua 2. Rõ ràng là Nữ Thuỵ Điển từ trước đến nay vẫn luôn là 1 đối thủ vô cùng khó chịu, và ở cuộc đối đầu sắp tới, cũng không phải ngoại lệ.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* 4 lần đối đầu gần nhất, Nữ Thuỵ Điển thắng 2 hoà 1 và thua 1
* Trong tổng số 19 lần đối đầu từ trước đến nay, Nữ Thuỵ Điển thắng 10, hoà 4 và thua 5.
* Trận đấu sẽ diễn ra trên sân De Vijverberg với sức chứa hơn 12000 người
* Nữ Hà Lan toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, ghi được 4 bàn và để lọt lưới 1 lần
* Nữ Thuỵ Điển thắng 1, hoà 1, thua 1 sau 3 trận tại bảng B với 4 pha làm bàn và 3 lần để lọt lưới.
* Trên BXH mới nhất của FIFA, Nữ Thuỵ Điển đứng thứ 9, trong khi Nữ Hà Lan đứng thứ 12
* Nữ Hà Lan đã từng 3 lần dự VCK Nữ Châu Âu, thành tích tốt nhất là vị trí thứ 3 vào năm 2009
* Nữ Thuỵ Điển đã có 10 lần dự VCK Nữ Châu Âu với 1 chức vô địch năm 1984
* Nữ Thuỵ Điển cũng đang là Á quân ở nội dung bóng đá nữ Olympics Rio 2016
* Spitse là chân sút số 1 của Nữ Hà Lan tại vòng Bảng với 2 pha làm bàn
* Bộ đôi tiền đạo Blackstenius và Schelin đã cùng có 2 pha lập công cho Nữ Thuỵ Điển tại vòng bảng, điều đặc biệt đây là đại diện cho 2 thế hệ khi 1 người đã 33 tuổi, người còn lại mới chỉ 21

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nức Hà Lan: van Veenendaal; van Es, van den Berg, Dekker, van Lunteren; Spitse, Groenen; Martens, van de Donk, van de Sanden; Miedema.
Nữ Thuỵ Điển: Lindahl; Samuelsson, Fischer, Sembrant, Andersson; Asllani, Dahlkvist, Seger, Schough; Blackstenius, Schelin.

Gia Cát Dự (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X