Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch 22h00 ngày 6/8 (Euro 2017)

Chủ Nhật 06/08/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch lúc 22h00 ngày 6/8 (Chung kết giải vô địch bóng đá nữ châu Âu Euro 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Ha Lan vs Nu Dan Mach 22h00 ngay 68 (Euro 2017) hinh anh
Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch
Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch: 2-0

Euro Nữ 2017 được xem là bước ngoặt lịch sử của giải vô địch bóng đá nữ châu Âu khi trận chung kết diễn ra giữa những hai đội không hề được đánh giá cao: chủ nhà Nữ Hà Lan và Nữ Đan Mạch. Trước đó, chỉ có 3 ĐT gồm Nữ Thụy Điển, Nữ Na Uy và Nữ Đức thay nhau đoạt chức vô địch. Trong quá khứ, thành tích tốt nhất của Nữ Hà Lan chỉ là 1 lần duy nhất vào tới bán kết năm 2009 nhưng thua Nữ Anh còn Nữ Đan Mạch đã 3 lần bị loại ở bán kết.

Trở lại với trận chung kết lịch sử này, Nữ Hà Lan đang nắm lợi thế hơn nhờ được chơi trên sân nhà. Các cô gái áo Cam còn trình diễn phong độ chói sáng từ đầu giải. Nữ Hà Lan đã toàn thắng tất cả các trận đấu, trong đó có việc đánh bại cựu vô địch Nữ Thụy Điển hay ứng viên sáng giá nhất cho ngôi hậu Nữ Anh tại bán kết.

Không chỉ phát huy hiệu quả cao trên hàng công, Nữ Hà Lan tỏ ra chắc chắn và khôn ngoan ở khả năng phòng ngự. Cho đến trước trận chung kết, Nữ Hà Lan mới để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Thực dụng nhưng đầy biến hóa đã giúp đội chủ nhà luôn nắm thế chủ động qua từng trận đấu, trước các đối thủ đa dạng khác nhau.

Trong khi đó, Nữ Đan Mạch lại có dấu hiệu hụt hơi trước trận đánh quyết định. Vượt qua đối thủ bị đánh giá thấp hơn Nữ Áo ở bán kết sau màn đấu súng là dấu hiệu đáng ngại với đội bóng đến từ Bắc Âu. Hơn nữa, việc phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ tại bán kết đã bào mòn đáng kể sức lực của Nữ Đan Mạch. Vậy nên, kịch bản thất bại như trong 5 lần đối đầu gần nhất trước Nữ Hà Lan xem ra là điều khó tránh khỏi với đội khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây là lần đầu tiên cả Nữ Đan Mạch và Nữ Hà Lan vào chung kết.
- Trước giải lần này, Vô địch Nữ châu Âu chỉ có 3 nhà vô địch gồm Nữ Đức, Nữ Thụy Điển và Nữ Na Uy.
- Nữ Hà Lan toàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn từ đầu giải.
- Nữ Hà Lan toàn thắng cả 5 trận đối đầu gần nhất.
- Nữ Đan Mạch vừa trải qua 120 phút trận bán kết gặp Nữ Áo và chỉ thắng trên chấm 11m.
- Nữ Hà Lan toàn thắng kèo châu Á liên tiếp 7 trận gần nhất.
- Tại vòng bảng, Nữ Hà Lan đã vượt qua Nữ Đan Mạch với tỷ số 1-0

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X