Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch 01h45 ngày 21/7 (Euro 2017)

Thứ Năm 20/07/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch lúc 01h45 ngày 21/7 (Vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ châu Âu Euro 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Ha Lan vs Nu Dan Mach 01h45 ngay 217 (Euro 2017) hinh anh
Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch
Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Đan Mạch: 3-1


Bóng đá Nữ Hà Lan tiến bộ từng ngày nhờ sự đầu tư bài bản, có chiều sa nhiều năm qua. Nếu như trước đây chuyện tuyển thủ Nữ Hà Lan thi đấu cho các CLB danh tiếng tại nước ngoài là chuyện rất hiếm nhưng hiện giờ lại cực phổ biến. Trong danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK gải vô địch bóng đá nữ châu Âu diễn ra trên sân nhà năm nay, có tới 13 người đang khoác áo các CLB nước ngoài. Đó là bước tiến và cũng là thước đo cho thấy vì sao Nữ Hà Lan được đánh giá cao về chuyên môn.
 
Trong trận mở màn, Nữ Hà Lan đã đánh bại Nữ Na Uy giàu truyền thống hơn. Nữ Na Uy vốn là đội tuyển có số má trên cả bình diện thế giới chứ không phải riêng gì châu Âu nhưng đã để Nữ Hà Lan mới nổi vượt qua một cách thuyết phục.

Trong khi đó, Nữ Đan Mạch cũng có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 1-0 trước Nữ Bỉ. Nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao màn trình diễn của đại diện Bắc Âu bởi nữ Bỉ chỉ mới lần đầu được dự VCK.

Đấy là chưa kể trận này nữ Đan Mạch phải gặp chủ nhà giải đấu nên ít nhiều sẽ đánh mất tự tin, tâm lý. Yếu tố này vốn rất quan trọng với các cầu thủ Nữ bởi họ không thể sở hữu bản lĩnh vững vàng như các cầu thủ Nam, số trận thi đấu đỉnh cao cũng không nhiều. Do đó, việc Nữ Hà Lan tạo ra sự khác biệt cũng là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Nữ Hà Lan đang đứng thứ 12 trên BXH FIFA.
- Nữ Đan Mạch đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng điểm FIFA.
- Thành tích tốt nhất của Nữ Đan Mạch tại Euro dành cho Nữ là 3 lần vào bán kết các năm 1984, 2001 và 2013.
- Thành tích tốt nhất của Nữ Hà Lan tại giải đấu châu lục là 1 lần vào bán kết năm 2009.
- Cả 2 đội cùng có chiến thắng với tỷ số 1-0 trong trận đầu tiên.
- Tại giải vô địch Nữ châu Âu năm nay, UEFA ưu tiên thành tích đối đầu khi có từ 2 đội trở lên bằng điểm.
- Nữ Hà Lan toàn thắng cả 4 trận đối đầu gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X