Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Frankfurt vs nữ Barca 3h00 ngày 23/11 (Champions League 2023/24)

Thứ Tư 22/11/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết qủa nữ Frankfurt vs nữ Barca thuộc vòng bảng Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nữ Frankfurt vs Nữ Barca

Nu Frankfurt vs Nu Barca
Nữ Frankfurt vs Nữ Barca

Cách đây 3 năm, nữ Frankfurt gây bất ngờ khi lọt vào tới vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, mùa trước, họ lại thi đấu không thành công khi vắng mặt ở đấu trường này. Còn ở mùa giải năm nay, sau khi vượt qua vòng loại với những chiến thắng ấn tượng trước nữ Juventus và nữ Praha, nữ Frankfurt cũng đã có màn khởi đầu tốt khi đánh bại nữ Rosengaard ngay trên sân đối phương.

Mặc dù vậy, ở lượt trận thứ 2, nữ Frankfurt sẽ gặp khó khăn thực sự khi đụng độ nữ Barca. Nếu xét về phong độ, đại diện đến từ Bundesliga vẫn đang chơi tốt với thành tích bất bại 9 trận tính ở tất cả các đấu trường. Nhưng con số thống kê đó chỉ mang tính tham khảo bởi nữ Barca đang là thế lực số một tại Champions League và sẽ là không bất ngờ nếu họ có chiến thắng.

Cách đây vài ngày, nữ Barca thắng nữ Real Madrid tới 5-0. Trước đó, họ vượt qua nữ Benfica với kết quả tương tự. Xa hơn, 15 trận vừa qua, nữ Barca toàn thắng, trong đó có 11 trận đội bóng Tây Ban Nha ghi ít nhất 5 bàn. Nhắc lại, nữ Barca đang là đương kim vô địch, đồng thời cũng là một trong những đội giàu thành tích nhất giải đấu này với 3 lần lên ngôi và 2 lần đoạt ngôi á quân.

  • Lựa chọn: Nữ Barca

Nhận định hiệp 1 Nữ Frankfurt vs Nữ Barca

Có tới 12 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 6 trận vừa qua của đội chủ nhà. Hàng công nữ Barca thậm chí còn nổ súng tới 14 lần chỉ trong 4 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kế thúc, tức là hơn 3 bàn/trận. Với cục diện hiện tại, có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ có ít nhất là 2 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nữ Frankfurt vs Nữ Barca

Liên tiếp 4 trận vừa qua của nữ Barca có từ 5 bàn trở lên, trong đó đội bóng Tây Ban Nha ghi tới 30 bàn, tức là trung bình mỗi trận họ chọc thủng lưới đối phương tới 6.5 lần. Còn về phía nữ Franfurk, 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà có ít nhất 3 bàn/trận. Thế nên khả năng sẽ có mưa bàn thắng trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Frankfurt vs Nữ Barca: 1-4

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Nữ Frankfurt vs Nữ Barca

Nhận định Nữ Frankfurt vs Nữ Barca 3h00 ngày 2311 (Champions League nữ 202324) 1

Thành tích gần đây của đội Nữ Frankfurt 

Nhận định Nữ Frankfurt vs Nữ Barca 3h00 ngày 2311 (Champions League nữ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Barca

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Frankfurt: Johannes, Doorsoun, Hanshaw, Kleinherne, Dunst, Wolter, Pawollek, Prasnikar, Freigang, Reuteler, Anyomi
  • Nữ Barca: Cata Coll, Torrejon, Mapi Leon, Ona Batlle, Alexia Putellas, Bonmati, Walsh, Engen, Brugts, Hansen, Caldentey

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X