Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Đức vs Nữ Canada 02h00 ngày 17/08 (Olympic 2016)

Thứ Ba 16/08/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Nữ Đức vs Nữ Canada lúc 02h00 ngày 17/08 bán kết môn bóng đá nữ Olympic 2016.
Nhan dinh Nu Duc vs Nu Canada 02h00 ngay 1708 (Olympic 2016) hinh anh
 

Cho dù có thành tích giao hữu chuẩn bị cho kì Olympic này không tốt (thắng 2, thua 2 sau 4 trận) nhưng Canada Nữ đã lột xác hoàn toàn từ khi giải đấu này danh giá này khởi tranh, với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng. Đáng chú ý trong đó Canada Nữ đã hạ gục tới 3 đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ là Australia Nữ và chính Đức Nữ để xuất sắc giành ngôi đầu bảng với số điểm tuyệt đối. Đặc biệt Canada Nữ chỉ để thủng lưới có 2 bàn và ghi được tới 7 bàn sau vòng đấu bảng, đã cho thấy hàng thủ của họ tốt như thế nào.

Tiếp theo đó, tại vòng tứ kết Canada Nữ đã tiếp tục chứng tỏ cho giới hâm mộ môn túc cầu thấy rằng họ có thực lực thật sự chứ không phải chỉ nhờ may mắn khi tiếp tục đả bại đối thủ khác cũng được đánh giá mạnh hơn họ là Pháp Nữ và trận này Canada Nữ cũng giữ sạch lưới. Rõ ràng, với những trận đấu đã qua thì Canada Nữ thật sự là 1 đội bóng đáng gờm, là ứng cử viên bất ngờ cho chức vô địch mặc dù không được đánh giá cao trước khi Olympic khởi tranh.

Bên kia chiến tuyến, được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Olympic nhưng Đức Nữ đã chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng của NHM châu Á. Ngoài vòng bảng, sau khi thua Nữ Canada chính là đối thủ ở trận bán kết này thì họ lại tiếp tục để 1 đối thủ khác cũng yếu hơn mình là Nữ Australia cầm hòa. Đáng thất vọng hơn nữa là ở tứ kết, phải chạm trán với Nữ Trung Quốc, một đội bóng đã sa sút rất nhiều trong những năm gần đây và chỉ được đánh giá năm trong nhóm có thực lực trung bình tại kì Olympic này. Thì Đức Nữ cũng phải chờ đến khi Trung Quốc Nữ bị đuổi người, được thi đấu hơn người thì Đức Nữ mới có bàn thắng để giành chiến thắng với tỷ số sát nút, giành vé vào trận bán kết này.

Thông tin đội hình dự kiến:
Đức: Schult, Batusiak, Maier, Krahn, Laudehr, Behringer, Popp, Marozsan, Mittag, Daebritz, Kerschowski.
Canada: Labbe, Buchanan, Zadorsky, Wilkinson, Matheson, Lawrence, Scott, Sinclair, Tancredi, Beckie, Fleming.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X