Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Colombia vs nữ Hàn Quốc 9h00 ngày 25/7 (World Cup 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc vòng bảng World Cup 2023 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc

Soi-Keo-Nu-Colombia-vs-Nu-Han-Quoc-World-Cup-2023
Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc

Đội tuyển nữ Colombia từng tham dự 2 kỳ World Cup 2011 và 2015. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất của họ là vượt qua vòng bảng trên đất Mỹ cách đây 8 năm nhờ tấm vé vớt với tư cách là đội thứ 3 có điểm số cao nhất. Tại World Cup 2023, nữ Colombia được đánh giá tương đối cao, nhưng quá trình chuẩn bị của họ gặp vấn đề khi thầy trò HLV Abadia vừa trải qua 3 trận liền không thắng.

Đụng độ nữ Hàn Quốc trong ngày đầu ra quân, cơ hội để nữ Colombia có điểm cũng không thật sự rõ ràng. Xét về thực lực, đại diện đến từ Châu Á hoàn toàn không thua kém, thậm chí còn vượt trội. Nữ Hàn Quốc cũng đã liên tiếp 4 lần tham dự VCK World Cup. Đặc biệt, tại Mỹ năm 2015, họ đã đánh bại nữ Tây Ban Nha để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp lần đầu tiên trong lịch sử.

Thời điểm hiện tại, nữ Hàn Quốc cũng đang thi đấu rất ấn tượng. Liên tiếp 3 trận gần đây, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Colin Bell toàn thắng và ghi tới 12 bàn. Đặc biệt, nữ Hàn Quốc có thành tích tốt khi đụng độ các đại diện đến từ Châu Mỹ. Bằng chứng là 5 trận gần đây, họ chỉ 1 lần thất bại trước nữ Brazil, còn lại, họ đánh bại cả nữ Haiti, nữ Argentina và cầm hòa nữ Canada.

  • Lựa chọn: Nữ Hàn Quốc

Nhận định hiệp 1 Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc

Liên tiếp 8 trận vừa qua của nữ Hàn Quốc đều xuất hiện ít nhất 1 bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. 12/14 trận gần đây của nữ Colombia cũng khép lại với kịch bản tương tự, trong đó, đại diện đến từ Nam Mỹ thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1 ở 3 trận gần nhất. Do đó, có thể nhận định hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc

Như đã đề cập đến, các chân sút nữ Hàn Quốc đang thi đấu rất hiệu quả với 12 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Bên cạnh đó, 5/7 trận gần đây của nữ Colombia cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc

Nhận định Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc 9h00 ngày 257 (World Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Nữ Colombia
Nhận định Nữ Colombia vs Nữ Hàn Quốc 9h00 ngày 257 (World Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Hàn Quốc

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Colombia: Perez; Guzman, Arias, Carabali, Ramos; Bedoya, Montoya; Caicedo, Usme, Bahr; Ramirez.
  • Nữ Hàn Quốc: Jung-Mi; Rye-Ri, Seon-Joo, Seo-Yeon; Hwa-Yeon, So-Yun, So-Hyun, Sel-Gi; Mi-ra, Geum-Min; Yu-Ri

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X