Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Chelsea vs nữ Paris FC 3h00 ngày 24/11 (Champions League 2023/24)

Thứ Năm 23/11/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu nữ Chelsea vs nữ Paris FC thuộc vòng bảng Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

Nu Chelsea vs Nu Paris FC
Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

Nữ Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Nữ Paris FC tại sân nhà vào vào rạng sáng thứ 6 tuần này trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League nữ. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Chelsea là một trong những câu lạc bộ bóng đá nữ mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc thống trị tuyệt đối ở Anh, họ còn thi đấu rất tốt ở đấu trường Champions League nữa. Mùa giải 2020/21, Chelsea từng vào đến chung kết và chỉ bị khuất phục trước Barcelona. Ở trận ra quân mùa này, đội bóng London đã hòa 2-2 trước Real Madrid, cũng là một đối thủ đáng gờm.

Trong khi đó, Paris FC là đội bóng mới nổi thời gian gần đây của bóng đá Pháp. Sau khi dừng bước ở vòng loại Champions League mùa trước, họ đã góp mặt ở vòng bảng vào mùa giải năm nay qua việc đánh bại 2 đối thủ mạnh là Arsenal và Wolfsburg. Ở trận ra quân, dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Paris FC vẫn thất bại trước Hacken từ Thụy Điển với tỷ số 1-2.

Với trình độ nhỉnh hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Nữ Chelsea -2

Tổng bàn thắng trận Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

Nhìn chung, Paris FC dù có hàng công tốt nhưng hàng thủ lại không quá chắc chắn. Những trận gặp Arsenal, Wolfsburg hay Hacken mới đây, họ đều lọt lưới ít nhất 2 bàn. Nếu như Lauren James cùng các đồng đội có một ngày thi đấu tốt thì khả năng trận này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC: 4 - 1

Thành tích đối đầu Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

Nhận định Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC 3h00 ngày 2411 (Champions League nữ 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Nữ Chelsea
Nhận định Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC 3h00 ngày 2411 (Champions League nữ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Paris FC

Đội hình dự kiến Nữ Chelsea vs Nữ Paris FC

  • Nữ Chelsea (4-2-3-1): Ann Katrin Berger, Ashley Lawrence, Millie Bright, Jess Carter, Niamh Charles, Sjoeke Nüsken, Erin Cuthbert, Johanna Rytting Kaneryd, Francesca Kirby, Jessie Fleming, Samantha Kerr
  • Nữ Paris FC (4-2-3-1): Chiamaka Nnadozie, Julie Soyer, Céline Ould Hocine, Théa Greboval, Lou Valérie Bogaert, Daphne Corboz, Kaja Korošec, Clara Matéo, Gaëtane Thiney, Julie Dufour, Mathilde Bourdieu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X