Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Brann vs nữ Slavia Prague 0h45 ngày 23/11 (Champions League 2023/24)

Thứ Tư 22/11/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague thuộc vòng bảng Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

Nu Brann vs Nu Slavia Prague
Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

Nữ Brann sẽ có cuộc đón tiếp Nữ Slavia Prague tại sân nhà vào vào rạng sáng thứ 5 tuần này trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League nữ. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

Brann thời gian qua đã nổi lên như một trong những CLB hàng đầu Na Uy, một trong những nền bóng đá mạnh nhất châu Âu. Sau khi thất bại trong việc giành quyền vào vòng bảng Champions League mùa trước, họ đã thành công ở năm nay với việc vượt qua 3 đối thủ khác nhau ở vòng loại. Ở trận ra quân, Brann đã vượt qua St. Polten của Thụy Sĩ với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, Slavia Prague là đội bóng mạnh nhất CH Séc suốt bao năm qua nên thường xuyên góp mặt ở Champions League dành cho nữ. Tuy nhiên, thành tích của họ cũng không quá nổi bật, đi xa nhất cũng chỉ vào đến tứ kết (mùa 2018/19). Ở trận ra quân vòng bảng mới đây, Slavia đã thua thảm 0-9 trước Lyon.

Nhận định về trận đấu này, dù Brann có lợi thế sân nhà nhưng Slavia Prague với kinh nghiệm nhiều lần tham dự C1 nên có thể giành kết quả hòa, hoặc ít nhất là 1 trận thua không quá đậm.

  • Lựa chọn: Nữ Brann +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

Xét về những gì mà 2 đội đã thể hiện trong quá khứ thì có thể thấy trình độ 2 bên không quá chênh lệch. Do đó, trận đấu sẽ diễn ra tương đối chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague: 1 - 0

Thành tích đối đầu Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

Nhận định Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague 0h45 ngày 2311 Champions League nữ 202324 1
Thành tích gần đây của Nữ Brann
Nhận định Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague 0h45 ngày 2311 Champions League nữ 202324 2
Thành tích gần đây của Nữ Slavia Prague

Đội hình dự kiến Nữ Brann vs Nữ Slavia Prague

  • Nữ Brann (3-4-3): Aurora Mikalsen, Ingrid Stenevik, Marthine Østenstad, Joanna Tynnilä, Amalie Eikeland, Justine Kielland, Karoline Haugland, Marit Bratberg Lund, Signe Gaupset, Larissa Crummer, Rakel Engesvik
  • Nữ Slavia Prague (4-2-3-1): Olivie Lukašova, Denisa Veselá, Alika Keene, Diana Bartovičová, Michelle Xiao, Martina Surnovska, Molly Mclaughlin, Haleigh Stackpole, Franny Černá, Michaela Khyrova, Kristýna Růžičková

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X