Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Brann vs Nữ Barca 3h00 ngày 21/3 (Champions League 2023/24)

Thứ Tư 20/03/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Brann vs Nữ Barca thuộc Cúp C1 châu Âu/Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nữ Brann vs Nữ Barca

Nu Brann vs Nu Barca
Nữ Brann vs Nữ Barca

Brann đã có một hành trình đáng nhớ tại Champions League mùa này. Dù không được đánh giá cao, nhưng họ đã thi đấu tốt để thu về 13 điểm sau 6 trận vòng bảng và cán đích ở vị trí thứ 2, xếp trên cả Slavia Prague và St Polten. Kết quả này giúp đội trở thành câu lạc bộ Na Uy đầu tiên lọt vào vòng bảng kể từ khi áp dụng thể thức mới ở chiến dịch 2021-22.

Điều đáng nói, đoàn quân của Martin Ho đã chứng tỏ rằng mình có thể cạnh tranh với những CLB mạnh nhất châu Âu khi lội ngược dòng từ cách biệt 2 bàn để hòa 2-2 trong trận gặp đội nhất bảng B Lyon. Tuy nhiên, đánh bại Nữ Barca hiện tại rõ ràng là nhiệm vụ không đơn giản. Cần biết rằng, Brann đang chơi bất ổn khi thắng vỏn vẹn 4/10 trận trên mọi đấu trường.

Lần ra sân gần nhất, đội bóng Na Uy để thua Lillestrom 2-4. Mặt khác, sau khi đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha, Nữ Barca vẫn đang tìm cách mang về thêm 3 cúp bạc trong mùa giải cuối cùng của Giraldez trên cương vị HLV trưởng. Blaugrana hiện dẫn đầu giải VĐQG sau 20 vòng. Họ chưa thua trận nào trong mùa giải này và sẽ có động lực sau khi thắng 5 trận mới đây.

  • Lựa chọn: Nữ Barca

Nhận định hiệp 1 Nữ Brann vs Nữ Barca

Ghi bàn ở 45 phút đầu không phải là sở trường với Nữ Brannn thời gian gần đây. Bằng chứng, 3/4 trận mới nhất chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Mặt khác, Nữ Barca đều tạo được lợi thế dẫn bàn ở cả 9 hiệp thi đấu đầu tiên vừa qua. Nói thế để thấy, vẫn nên tin đội khách sẽ chiến thắng hiệp 1 tới.  

  • Lựa chọn: Nữ Barca thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nữ Brann vs Nữ Barca

Cơn mưa bàn thắng hoàn toàn có thể đổ xuống sân Åsane Arena trong 90 phút sắp tới. Cần biết rằng, 8/10 trận gần nhất trên sào huyệt của mình đều chứng kiến Nữ Brann ghi không dưới 2 pha lập công. Mặt khác, 3/4 lần ra sân mới đây của Nữ Barca tại Champions League khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Brann vs Nữ Barca: 1-5

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Nữ Brann vs Nữ Barca

Nhận định Nữ Brann vs Nữ Barca 3h00 ngày 213 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Nữ Brann
Nhận định Nữ Brann vs Nữ Barca 3h00 ngày 213 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Barca

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Brann: Mikalsen; Stenevik, Ostenstad, Tynnila; Kvamme, Kielland, Haugland, Lund; Gaupset, Engesvik; Crummer
  • Nữ Barca: Coll; Bronze, Engen, Paredes, Batlle; Guijarro, Walsh, Bonmati; Graham Hansen, Paralluelo, Caldentey

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X