Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Benfica vs nữ Rosengaard 3h00 ngày 23/11 (Champions League 2023/24)

Thứ Tư 22/11/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard thuộc vòng bảng UEFA Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Nu Benfica vs Nu Rosengaard
Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Mùa giải năm ngoái, nữ Benfica bị loại ngay ở vòng đấu bảng khi phải đối mặt với 2 ông lớn là nữ Bayern Munich và nữ Barcelona, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Thế nên mùa giải năm nay, đại diện đến từ Bồ Đào Nha rất muốn cải thiện thành tích tuy nhiên, một lần nữa họ lại gặp khó khi rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của nữ Barcelona và một cái tên rất mạnh khác là nữ Frankfurt.

Không ngoài dự đoán, trận mở màn bảng A, nữ Benfica đã thảm bại 0-5 trên sân nữ Barcelona, một trận đấu phản ánh sự chênh lệch quá lớn về trình độ. Lượt trận thứ 2, nữ Benfica trở về sân nhà để tiếp đón nữ Rosengaard và đây chính là cơ hội để họ có chiến thắng đầu tiên. Đáng chú ý, cả 2 đội cũng chung bảng đấu mùa trước và nữ Benfica giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận.

Về phía đội khách, mặc dù vượt qua vòng loại sau khi đánh bại nữ Subotica, song nữ Rosengaard không là cái tên được đánh giá cao khi đây mới chỉ là lần thứ 3 trong 8 mùa giải vừa qua họ có mặt ở vòng đấu bảng. Ngoài thất bại trước nữ Benfica trong cả 2 lần đụng độ gần nhất, nữ Rosengaard cũng không có sự khởi đầu tốt khi thua nữ Frankfurt ngay trên sân nhà ở trận mở màn.

  • Lựa chọn: Nữ Benfica

Nhận định hiệp 1 Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Tính ở các vòng bảng, nữ Rosengaard thua liên tiếp cả 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, trên sân nhà, nữ Benfica thắng 3/4 trận gần đây trước giờ giải lao. 2 lần đụng độ mùa trước, nữ Benfica cũng đều giải quyết đối thủ trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Nữ Benfica hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Toàn bộ 6 trận vừa qua của nữ Benfica tại Champions League kết thúc với ít nhất 4 bàn. Trên sân nhà, họ thậm chí còn ghi tới 16 bàn trong 3 trận vừa qua. Về phía đội khách, liên tiếp 4 trận gần nhất của nữ Rosengaard khép lại với từ 3 bàn trở lên. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard 3h00 ngày 2311 (Champions League nữ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Thành tích gần đây Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard

Nhận định Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard 3h00 ngày 2311 (Champions League nữ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Benfica 
Nhận định Nữ Benfica vs Nữ Rosengaard 3h00 ngày 2311 (Champions League nữ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Nữ Rosengaard

Đội hình dự kiến:

  • Nữ Benfica: Pauels, Catarina Amado, Seica, Lucia Alves, Gasper, Araujo, Faria, Alidou, Jéssica Silva, Falcon, Nazareth
  • Nữ Rosengaard: Mukasa, Wik, Arnardóttir, Knaak, Obaze, Öling, Jansson, Bredgaard, Andersson, Schough, Kadowaki

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X