Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Ajax vs Nữ Chelsea 0h45 ngày 20/3 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 18/03/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Ajax vs Nữ Chelsea thuộc Cúp C1/Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nữ Ajax vs Nữ Chelsea

Nu Ajax vs Nu Chelsea
Nữ Ajax vs Nữ Chelsea

Nữ Chelsea vẫn luôn là một trong các đội bóng mạnh nhất tại châu Âu. Nên nhớ, họ đã vô địch Premier League Women tới 4 mùa giải gần đây. Và ở mùa bóng năm nay, các nữ cầu thủ The Blues cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 40 điểm sau 16 lượt trận. Đó là ở đấu trường quốc nội, còn tại cấp châu lục, nữ Chelsea cũng đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại.

Cụ thể, tại bảng D, thầy trò HLV Emma Hayes thắng 4 hòa 2, ghi được 15 bàn thắng và chỉ vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 5 lần. Ở lượt đi vòng bán kết cúp C1 châu Âu tới đây, nữ Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Ajax-đội bóng xếp thứ 2 bảng C. Tất nhiên, đại diện xứ sở sương mù được các chuyên gia bóng đá hàng đầu đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp tới.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà nữ Ajax không có phong độ ổn định tại đấu trường châu lục. Thống kê chỉ ra, 5 trận gần nhất tại Cúp C1 Châu Âu mùa này, đại diện Hà Lan chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng mà thôi. Trong khi đó, nữ Chelsea vẫn đang thể hiện khá tích cực khi thắng 11/12 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Họ cũng khải hoàn ở cả 7 chuyến hành quân xa mới nhất.

  • Lựa chọn: Nữ Chelsea

Nhận định hiệp 1 Nữ Ajax vs Nữ Chelsea

Chỉ duy nhất 1/14 lần ra sân liên tiếp vừa qua của nữ Ajax, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 9/10 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 7/9 lần xuất quân mới đây của nữ Chelsea cũng có kết quả tương tự ở 45 phút đầu. Tựu lại, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 pha lập công được tạo ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Nữ Ajax vs Nữ Chelsea

8 trong 10 trận gần nhất của nữ Ajax, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kết quả ở 4/5 lần đón khách liên tiếp vừa qua của đội bóng này. Về phía nữ Chelsea, chỉ vỏn vẹn 2/11 chuyến hành quân xa nhà mới đây của họ, kết thúc 90 phút với số pha lập công từ 2 trở xuống. Đó là các dữ kiện đủ mạnh để tin vào “mưa gôn” ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Nữ Ajax vs Nữ Chelsea: 1-3

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Nữ Ajax vs Nữ Chelsea 0h45 ngày 203 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Nữ Ajax
Nhận định Nữ Ajax vs Nữ Chelsea 0h45 ngày 203 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Nữ Chelsea

Đội hình dự kiến

  • Nữ Ajax: Van Eijk; De Klonia, Kardinaal, De Sanders, Keijzer; Noordam, Van Gool, Yohannes; Grant, T Hoekstra, Leuchter
  • Nữ Chelsea: Hampton; Perisset, Carter, Buchanan, Charles; Cuthbert, Leupolz; Rytting Kaneryd, Nusken, Reiten; James

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X