Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Sport Recife 4h30 ngày 12/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 11/10/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Sport Recife thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Sport Recife

Novorizontino vs Sport Recife
Novorizontino vs Sport Recife

Trên bảng tổng sắp, Novorizontino đang chiếm lĩnh vị trí số 1 với 54 điểm sau 30 vòng đấu, Sport Recife xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm ít hơn nhưng cũng đá ít hơn một trận. Như vậy, đây là trận đấu mang tính then chốt đối với cả 2 trong cuộc đua đến ngôi địch cũng như suất thăng hạng. Novorizontino với điểm tựa sân nhà được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, có 3 lý do sau đây để nhận định, rất khó để Novorizontino có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Thứ nhất, tinh thần của tập thể dưới quyền HLV Eduardo Baptista ít nhiều bị tác động tiêu cực sau khi phải nhận thất bại 0-1 trên sân Amazonas cách đây một tuần. Thứ 2, Novorizontino đã không thắng cả 2 trận tiếp đón Sport Recife trên sân nhà gần nhất.

Lý do thứ 3 đến từ chính Sport Recife. Đây là mùa giải mà Sport Recife đang thi đấu rất ổn định - yếu tố giúp họ đứng trước cơ hội trở lại Brazil Serie A. 8 trận vừa qua tại giải hạng 2, Sport Recife không một lần thất bại, giành 5 chiến thắng. Trên sân khách, Sport Recife cũng bất bại 4 trận vừa qua và họ đủ khả năng có ít nhất 1 điểm trên sân Novorizontino.

Nhận định hiệp 1 Novorizontino vs Sport Recife

Trên sân nhà, Novorizontino không thủng lưới cả 5 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Toàn bộ 3 trận gần đây của Sport Recife không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 trận tiếp Sport Recife sân nhà gần nhất của Novorizontino, kết thúc 45 phút đầu đều có tỷ số hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs Sport Recife

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, 2 trận tiếp Sport Recife sân nhà gần nhất của Novorizontino đều có kết quả hòa 0-0 trong 90 phút. Chi tiết thứ 2, 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà có nhiều nhất 2 bàn và chi tiết cuối cùng, 6/7 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kết quả tương tự, Kịch bản trận đấu khan hiếm bàn thắng, vì thế là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Novorizontino vs Sport Recife: 0-0

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Sport Recife

Nhận định Novorizontino vs Sport Recife 4h30 ngày 1210 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Sport Recife

Thành tích gần đây Novorizontino vs Sport Recife

Nhận định Novorizontino vs Sport Recife 4h30 ngày 1210 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs Sport Recife 4h30 ngày 1210 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Recife

Đội hình dự kiến:

  • Novorizontino: Almeida; Prata, Patrick, Silveira; Soares, Geovane, Adriano, Barcelos, Farias; Rodolfo, Pereira.
  • Sport Recife: Denis, Filipinho, Alisson, Roberto, Renzo, Fabinho, Fabricio, Ruiz, Pedro, Romarinho, Gustavo.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X