Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Santos 7h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Santos

Novorizontino vs Santos
Novorizontino vs Santos

Giải Hạng 2 Brazil đã đi được 8 vòng đấu đầu tiên của mùa bóng 2024. Hiện trên BXH Goias đang giữ vị trí số 1 với 17 điểm. Sau Goias là các CLB Avai (16), Santos, Ceara, America Mineiro cùng 15 điểm. Với riêng Santos, thành tích 8 trận đầu của họ là 5 thắng và 3 bại.

Santos đứng thứ 3 BXH và nếu giữ mình trong Top 4 chung cuộc đoàn quân của HLV Fabio Carille sẽ có suất thăng hạng trở lại Serie A Brazil. Tuy nhiên, không khó để nhận ra phong độ của Santos đang xuống. 6 vòng đầu, Santos chỉ thua 1 nhưng 2 trận gần nhất họ toàn bại.

Hiệu suất sân khách của Santos cũng không thực sự thuyết phục. Chi tiết đặc tả sự thất thường đất khách của Santos chính là việc CLB này chưa từng thắng 2 trận xa nhà liên tiếp suốt 7 tháng qua. Ngoài ra trận sân khách gần nhất Santos thất thủ 1-2 trên sân America Mineiro.

Với Novorizontino, họ đang đứng chính giữa BXH với 11 điểm sau 8 trận. Phong độ gần đây của Novorizontino nhỉnh hơn Santos khi bất bại 3 vòng đấu liên tiếp. Tại sào huyệt của mình, Novorizontino bất bại 5/6 trận kể từ giữa tháng Hai.

Nhận định hiệp 1 Novorizontino vs Santos

Novorizontino không thể ghi bàn hiệp 1 ở 3 trận sân nhà liên tiếp. 4 vòng đấu Serie B Brazil gần nhất của CLB này, tỉ số 45 phút đầu đều là hòa 0-0. Với Santos, họ cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 11/14 chuyến làm khách mới đây. Toàn bộ 4 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Novorizontino trong quá khứ, số bàn thắng xuất hiện chỉ 0 hoặc 1.

Nhận định Tổng bàn thắng Novorizontino vs Santos

4, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 4 vòng đấu gần đây của Novorizontino. 8/10 trận sân nhà vừa qua, Novorizontino hoặc sạch lưới hoặc “thủng” tối đa 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần Santos, 7 chuyến hành quân xa mới nhất đội bóng của HLV Fabio Carille chỉ “nổ” tổng cộng 6 lần.

Dự đoán kết quả

Novorizontino vs Santos: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Novorizontino vs Santos 7h00 ngày 86 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Santos

Thành tích gần đây

Nhận định Novorizontino vs Santos 7h00 ngày 86 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs Santos 7h00 ngày 86 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến

  • Novorizontino: Jordi, Adriano, Malos, Reverson, Willean, Geovane, Marlon, Leo, Baggio, Aylon, Ronaldo Silva
  • Santos: Martins, Gil, Aderlan, Joaquim, Jair, Alison, Gustavo, Diego, Giuliano, Guilherme, Furch

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X