Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Mirassol 6h00 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 02/07/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Mirassol thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Mirassol

Novorizontino vs Mirassol
Novorizontino vs Mirassol

Giải Hạng 2 Brazil đang diễn ra vòng đấu thứ 13. Novorizontino và Mirassol đang bám sát nhau ở các vị trí giữa BXH, 10-11, với cùng thành tích 18 điểm, thắng 5 hòa 3 và thua 4. HIệu số bàn của Mirassol là 0 nên đứng trên Novorizontino (+3).

Tuy nhiên, so phong độ hiện tại thì Novorizontino đang thể hiện tích cực hơn. Cụ thể, đội chủ sân Dr. Jorge Ismael de Biasi bất bại 6/7 vòng đấu gần nhất (thắng 3 hòa và thua 1). Trong khi đó, Mirassol đã trải qua 3 trận liền không thắng.

Đối đầu gần đây cũng chứng kiến sự lấn lướt rõ ràng của Novorizontino. Cụ thể, 10 cuộc chạm trán kể từ năm 2018 giữa 2 đội Novorizontino bất bại 100%, dù phần lớn (6) trong số này là các kết quả hòa. Tại sào huyệt của mình cũng chưa từng thua Mirassol.

Tính từ giữa tháng Hai, Novorizontino đá 8 trận sân nhà tính mọi đấu trường, chỉ thua 1. Ở chiều ngược lại, Mirassol đã trải qua 8 chuyến làm khách liên tiếp bất khả thắng (thua 5). Rõ ràng những Novorizontino sở hữu những nền tảng tốt hơn để “ăn” 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Novorizontino vs Mirassol

Novorizontino không ghi bàn hiệp 1 ở 4/5 vòng đấu sân nhà tại giải Hạng 2 Brazil mùa này. Với Mirassol, thậm chí 5 trận sân khách mới đây của họ tỉ số 45 phút đầu đều chung MỘT kịch bản đó là hòa 0-0. Đó cũng là kết quả nửa-đầu-trận ở 4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Đừng kỳ vọng lưới rung sớm ở trận chiến này.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs Mirassol

4 trận sân nhà gần đây, hiệu suất nổ súng của Novorizontino là 1 bàn mỗi 90 phút. Phía đối diện, Mirassol là 1 trong những hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 9 bàn thua sau 12 vòng đấu. Tyu nhiên, Mirassol ấy cũng đang “sở hữu” mạch 6 trận sân khách liên tiếp không thể ghi bàn. Đủ cơ sở để tin vào khả năng nghèo bàn thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Novorizontino vs Mirassol: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Novorizontino vs Mirassol 6h00 ngày 37 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Mirassol

Thành tích gần đây Novorizontino vs Mirassol

Nhận định Novorizontino vs Mirassol 6h00 ngày 37 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Novorizontino 
Nhận định Novorizontino vs Mirassol 6h00 ngày 37 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Mirassol

Đội hình dự kiến:

  • Novorizontino:  Jordi, Adriano, Malos, Reverson, Willean, Geovane, Marlon, Leo, Baggio, Aylon, Ronaldo Silva
  • Mirassol: Vanderlei, Gazal, Otavio, Santos, Nunes, Yuri, Danielzinho, Hyun Sol, Pinto, Fernandinho, Diego, Dellatorre

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X