Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Chapecoense 7h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Chapecoense thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Chapecoense

Novorizontino vs Chapecoense
Novorizontino vs Chapecoense

Novorizontino đã nối dài mạch trận bất bại tại giải hạng 2 Brazil lên con số 5 nhưng không thể nói trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Guarani hôm 14/7 vừa rồi là đạt yêu cầu bởi họ được đánh giá cao hơn. Dù sao đội quân của HLV Eduardo Baptista đang cho thấy được năng lực có thể cạnh tranh được tấm vé lên chơi ở giải VĐQG mùa sau.

Hiện tại sau gần 1/2 chặng đường ở chiến dịch Brazil Serie B 2024, Novorizontino đang bám khá sát Top 4 thăng hạng. Điều mà Novorizontino cần cải thiện trong thời gian tới là hạn chế những lần chia điểm trên sân nhà. Theo đó 7 lần đón khách đã qua, họ chỉ thua 1 nhưng có tới 4 lần không thể giải quyết được đối thủ.

Phía đối diện, Chapecoense cũng vừa có trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Brusque. Thậm chí, các học trò HLV Umberto Louzer phải đến cuối trận mới giật lại được 1 điểm trong thế được chơi hơn người. Như vậy 5 trận gần nhất, đại diện bang Santa Catarina chỉ có đúng 1 thắng lợi.

Tổng thể, Chapecoense đang nằm ở khu vực cuối BXH, không trên nhóm cầm đèn đỏ bao nhiêu. “Mang tiếng” là đá sân khách tốt thứ 3 giải đấu nhưng Chapecoense thực tế chỉ thắng 3/8 chuyến hành quân (thua 3).

4 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, chiến thắng chưa một lần gọi tên Novorizontino (thua 2). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, các học trò HLV Eduardo Baptista dường như đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho màn phá dớp.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs Chapecoense

Sau 15 lần ra sân, hàng công của Novorizontino mới có 16 lần điền tên lên bảng điện tử. Ghi bàn rõ ràng không phải điểm mạnh của đại diện bang Sao Paulo bởi ở chuỗi 5 trận bất bại vừa qua, họ cũng chỉ có 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Chapecoense mới có 13 lần nổ súng trong đó có 5 bàn được ghi trên sân khách.

Dự đoán kết quả

Novorizontino 1-0 Chapecoense

Thành tích đối đầu

Nhận định Novorizontino vs Chapecoense 7h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Chapecoense

Thành tích gần đây

Nhận định Novorizontino vs Chapecoense 7h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs Chapecoense 7h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Chapecoense

 

Đội hình dự kiến

  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Luisao, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Waguininho; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.
  • Chapecoense (4-5-1): Matheus; JP Galvao, Bruno Leonardo, Eduardo Doma, Mancha; Foguinho, Rafael Carvalheira, Thomas, Giovanni Augusto, Marcinho; Pedro Perotti.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X